Đương Tô Mỹ Kỳ nói xong câu đó sau, trong văn phòng chỉ có Chu Di An cười nhạt một tiếng.
Đều không phải là trào phúng, chỉ là đơn thuần địa khí Tô Mỹ Kỳ.
Tô Mỹ Kỳ giương nanh múa vuốt, đi lên tưởng đánh người, kết quả Chu Di An cán bút một chọc, nhắm ngay tay nàng, "Đừng chạm vào ta, còn có nghĩ phỏng vấn?"
"Khẳng định thất bại a." Tô Mỹ Kỳ cắn răng, "Ngươi đều cho ta đem thân phận tuôn ra tới, ta còn như thế nào tiến nhà này công ty?!"
"Ta đây cũng vào được a." Chu Di An nói.
Tô Mỹ Kỳ: "......"
Không đến hai giây, nàng đoan chính mà ngồi ở phỏng vấn quan đối diện ghế trên, vô cùng ngoan ngoãn.
Mà Hứa Thanh Trúc tắc thực nghiêm túc mà nhìn về phía Tô Mỹ Kỳ, tư liệu cao tuổi so nàng tiểu một tuổi, ra ngoại quốc đọc thiết kế chuyên nghiệp nghiên cứu sinh, về nước một năm.
Này đó tư liệu, nàng cơ hồ xem một lần là có thể nhớ kỹ.
Lúc này chủ yếu là xem Tô Mỹ Kỳ mặt, ngũ quan tiểu xảo, làn da trắng nõn, có loại chạy theo mạn trung đi ra mỹ thiếu nữ cảm giác quen thuộc.
Chủ yếu là trên người có một cổ linh động kính nhi.
Nàng còn chưa nói cái gì, Tô Mỹ Kỳ lần hai cùng Chu Di An nói: "Chu tỷ tỷ, ngươi lão sư hiện tại không gọi Tô Dao."
"Ta biết." Chu Di An cúi đầu nhìn tác phẩm, thon dài ngón tay gian còn chuyển kia chi bút, "Nhưng là Tô Dao tên này còn bị người nhớ rõ."
"Có ích lợi gì?" Tô Mỹ Kỳ cười nhạt, "Chẳng lẽ báo nàng danh hào ta liền có thể miễn phỏng vấn sao? Nàng đều nhiều ít năm không rời núi."
Chu Di An: "Dù sao so báo chính ngươi tên hữu dụng."
Tô Mỹ Kỳ: "......"
Vài giây sau, Tô Mỹ Kỳ nghiến răng nghiến lợi mà nói: "Chờ, về sau ta tuyệt đối muốn thắng ngươi một lần!"
"Kia chờ kiếp sau đi." Chu Di An ngữ khí thực thiếu, "Ngươi từ nhỏ đến lớn, khi nào thắng quá ta?"
Tô Mỹ Kỳ: "...... Đáng giận a."
Chu Di An ngó nàng liếc mắt một cái, "Ngươi là tới phỏng vấn sao? Như thế nào cùng phỏng vấn quan nói chuyện đâu?"
"Chủ phỏng vấn quan lại không phải ngươi." Tô Mỹ Kỳ nói: "Ngươi có thể đừng lôi kéo da hổ khi dễ người sao? Cầm lông gà đương lệnh tiễn, một bộ tiểu nhân đắc chí bộ dáng."
Chu Di An: "......"
"Ngươi có thể đi rồi." Chu Di An nói: "Không có khả năng phỏng vấn thành công."
"A uy!" Tô Mỹ Kỳ bị nàng tức giận đến tức khắc táo bạo.
Nhưng còn không có ở cùng nàng khởi tranh chấp, ở bên cạnh vẫn luôn bảo trì an tĩnh Hứa Thanh Trúc nói: "Lưu lại đi."
Thanh lãnh thanh tuyến mang theo không chút nào ướt át bẩn thỉu lưu loát, nói chuyện khi cũng vẫn duy trì tuyệt đối lý trí, "Ta thực thích ngươi tác phẩm cùng thiết kế lý niệm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư Nặc
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ta O mang thai Tác giả: Lý Tư Nặc Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trên núi hoa bách hợp khai Tiến độ...