Hải Chu thị mùa đông là lặng yên không một tiếng động tiến đến.
Một hồi tuyết không hạ, chỉ là ngày đó ban đêm mưa to ở phía sau tới biến thành vũ kẹp tuyết, ngày hôm sau buổi sáng mọi người rời giường đi làm thời điểm phát hiện trên mặt đất có hơi mỏng một tầng màu trắng băng tinh.
Còn chưa chờ thái dương ra tới, đã bị cách đêm nước mưa cọ rửa sạch sẽ.
Tiện đà nhiệt độ không khí liền hàng tới rồi âm, lãnh đến người run bần bật.
Phong cũng chưa nhiều quát vài lần.
Đếm kỹ lên, kia hẳn là năm nay lớn nhất một hồi mưa to, cũng là nhất cuồng loạn một hồi phong, ngày đó ban đêm quốc lộ thượng sương mù nổi lên bốn phía, đã xảy ra cùng nhau liên hoàn theo đuôi án, thành Hải Chu thị tin tức đứng đầu.
Ngày hôm sau thật nhiều người ở thảo luận ban đêm kia tràng bão táp, có người xe chất lượng không tốt, thế nhưng bị mưa đá tạp ra hố nhỏ.
Mọi người đều nói ngày đó thời tiết thái quá đến quá mức.
Toàn bộ Hải Chu thị đều bị nhiệt độ không khí lôi cuốn đi vào mùa đông.
Bệnh viện nội, chính trực nghỉ trưa thời gian.
Triệu Tự Ninh buổi sáng mới vừa giao ban, về nhà ngủ một giấc, vội vàng tắm rửa một cái liền lại tới nữa, tóc còn ở vào nửa làm trạng thái.
Nàng đi trước Cố Quân Như văn phòng.
Cố Quân Như đang ở cấp cửa sổ thượng cây xanh tưới nước, dưỡng ở trong nhà cây xanh đãi ngộ muốn so bên ngoài những cái đó hảo đến nhiều, ở vào nhà ấm, có người cấp đúng hạn ấn điểm tưới nước, tưởng lớn lên không sum xuê đều khó.
Thấy nàng tiến vào, Cố Quân Như buông ấm nước, đơn giản mà giặt sạch xuống tay, lúc này mới mặc vào áo blouse trắng, một bên khấu nút thắt một bên hỏi: "Ngươi như thế nào không nhiều lắm nghỉ ngơi trong chốc lát?"
"Nghỉ ngơi đủ rồi." Triệu Tự Ninh nói.
Cố Quân Như trầm mặc.
Từ ngày đó bắt cóc án phát sinh sau, Triệu Tự Ninh xuất hiện ở bệnh viện thời gian càng ngày càng trường.
Lương Thích giải phẫu là nàng tự mình thao đao, xương quai xanh chỗ đó phùng bốn châm, cánh tay khâu lại tam châm, đều thấy xương cốt, miệng vết thương rất sâu.
Ở vứt đi nhà xưởng nội, Triệu Tự Ninh chỉ là cấp Lương Thích đơn giản tiến hành rồi xử lý, đem người đưa đến bệnh viện lúc sau khẩn cấp đẩy vào phòng giải phẫu, thay đổi giải phẫu phục liền trực tiếp thao đao khâu lại.
Mất máu quá nhiều yêu cầu khẩn cấp truyền máu, nhưng Lương Thích nhóm máu là S hình O huyết, cũng thuộc về tương đối khan hiếm loại hình, bệnh viện chỉ có hai túi đều cho nàng dùng, cũng vẫn là không đủ.
Cuối cùng là một cái hộ sĩ cùng nàng nhóm máu giống nhau, khẩn cấp hỗ trợ thua huyết.
Miệng vết thương là khâu lại hảo, sở hữu địa phương đều xử lý thỏa đáng, nhưng Lương Thích chính là không có tỉnh lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư Nặc
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ta O mang thai Tác giả: Lý Tư Nặc Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trên núi hoa bách hợp khai Tiến độ...