Hạ quá sau cơn mưa sơ trong chạng vạng còn mang theo vài phần lạnh lẽo, phong tuy không giống trời mưa khi như vậy không kiêng nể gì mà quát, lại cũng cuốn lên yếu ớt lá cây đánh toàn nhi phiêu xa.
Nơi xa chân trời màu đỏ cam mây tía tỏa khắp, lãnh dương nhiễm màu đỏ, làm như ở dự báo ngày mai hảo thời tiết.
Tề Kiều ăn mặc một kiện màu lam tu eo váy dài, bên ngoài đắp kiện cùng nàng khí chất không đáp màu đen áo khoác, tay áo lớn lên che khuất tay nàng, nàng ngồi ở trên ghế phụ ôn thanh nói: "Sau giao lộ liền đình đi, ta chính mình đi trở về đi."
"Như vậy sao được?" Lái xe người một tay nắm tay lái, một tay kia nắm tay nàng, kéo tới tiến đến bên môi hôn hạ, theo sau câu môi cười nói: "Ta nhưng luyến tiếc ta bảo bối đi như vậy đường xa."
"Trình Nhiễm." Tề Kiều hơi hơi nhíu mày, "Liền cái kia giao lộ."
"Lại đi phía trước khai điểm nhi." Trình Nhiễm nói, dễ như trở bàn tay mà lướt qua cái kia giao lộ.
Tề Kiều sốt ruột, hờn dỗi trung mang theo vài phần vội vàng, "Trình Nhiễm ~!"
Trình Nhiễm lại cười khẽ, "Nhà ta bảo bối đang lo lắng cái gì? Là ta thấy bất quá người sao?"
"Không." Tề Kiều thấp liễm hạ mặt mày, đem tay từ nàng lòng bàn tay rút ra, không tiếng động mà kháng nghị.
Trình Nhiễm ngó nàng liếc mắt một cái, thất bại trong tay mất đi vài phần ấm áp.
Màu lam xe thể thao ở bay nhanh lúc sau đột nhiên phanh lại, lốp xe thứ lạp mà xẹt qua mặt đất, ngừng ở ven đường.
Tề Kiều đem không thuộc về nàng áo khoác cởi ra, điệp hảo đặt ở trên đùi, thanh âm ôn nhu lại hơi hiện lãnh đạm: "Ta đi trước, ngươi về nhà thời điểm lái xe chậm một chút."
Nói liền phải đi kéo cửa xe, thủ đoạn lại bị Trình Nhiễm giữ chặt, "Liền như vậy đi?"
Tề Kiều hơi hơi giương mắt, cặp kia giống nai con giống nhau đôi mắt nhìn chằm chằm Trình Nhiễm xem, lại mang theo điểm nhi ủy khuất, làm như ở khiển trách nàng vừa rồi không nghe lời.
"Ta phải về nhà." Tề Kiều biết nàng nghĩ muốn cái gì, nhưng nàng tâm tình không tốt, không nghĩ phối hợp.
Trình Nhiễm câu môi cười lạnh, "Sinh khí?"
Tề Kiều trả lời: "Không có."
"Vậy ngươi như thế nào này phúc biểu tình?" Trình Nhiễm cười nhạo, "Rõ ràng vẫn là sinh khí."
"Thật sự không có." Tề Kiều bẻ ra nàng túm chính mình thủ đoạn tay, lạnh lùng nói: "Ta phải về nhà."
Nói xong mở cửa xe đã đi xuống xe.
Phong đem nàng váy dài thổi bay, nhiệt độ không khí quá thấp, lãnh đến nàng lỏa lồ bên ngoài da thịt nổi lên một tầng tế tế mật mật nổi da gà.
Còn chưa đi ly xe bên, chủ điều khiển cửa xe liền mở ra.
Trình Nhiễm xuống xe, đi nhanh vài bước đem áo khoác khoác ở nàng trên vai.
Tề Kiều kinh ngạc quay đầu lại, tưởng cởi ra đùn đẩy rớt, nếu là làm mẫu thân nhìn đến nàng khoác người khác áo khoác......
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư Nặc
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ta O mang thai Tác giả: Lý Tư Nặc Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trên núi hoa bách hợp khai Tiến độ...