Ánh trăng sái lạc song cửa sổ, phiêu cửa sổ thượng thú bông đều bịt kín một tầng mông lung quang ảnh.
Trong phòng chỉ sáng lên một trản mờ nhạt đầu giường đèn.
Hứa Thanh Trúc thanh âm nhỏ vụn nức nở, như là ở tuyết ban đêm không nhà để về miêu.
Bên ngoài nổi lên phong, thổi bay nhỏ vụn tuyết, khó có thể phụ trọng khô khốc cành cây theo phong đong đưa đem phúc ở cành khô thượng tuyết diêu lạc.
Tuyết lạc trong nháy mắt rất có "Nghi là ngân hà lạc cửu thiên" mỹ cảm, lưu loát, lây dính ánh trăng ngân huy.
Lương Thích ngọn tóc lây dính Hứa Thanh Trúc hãn, trong phòng là nồng đậm đến tán không khai dâu tây bảo lợi ngọt rượu hương vị, hỗn tạp trên người nàng bạch hào ngân châm hương vị.
Đối Lương Thích tới nói, thơm ngọt dâu tây vị muốn so trà vị nồng đậm rất nhiều.
Nhưng đối Hứa Thanh Trúc tới nói, bạch hào ngân châm trà mùi hương muốn so nàng tự thân dâu tây vị càng nồng đậm.
Rõ ràng là nhạt nhẽo đến làm người thanh tâm cấm dục trà hương, lại cũng có thể làm nàng ở ngửi được lúc sau, câu động trên người nàng mỗi một tế bào.
Hứa Thanh Trúc nước mắt tẩm ướt gối đầu.
Bên ngoài không biết là nhà ai miêu, giống như là bị người dẫm cái đuôi giống nhau, một tiếng bén nhọn mà kêu.
Cùng trong phòng Hứa Thanh Trúc thanh âm hình thành đan xen có hứng thú hòa âm.
Đêm dần dần thâm.
Hứa Thanh Trúc trên người đều là hãn, như là bị thủy tẩy quá giống nhau, khăn trải giường thượng cũng thực dính nhớp.
Lương Thích ôm Hứa Thanh Trúc đi tắm rồi.
Bên này phòng tắm tiểu, không có bồn tắm, chỉ có thể tắm vòi sen, nhưng Hứa Thanh Trúc ngay cả đều đứng không vững, tiến phòng tắm thời điểm chân mềm nhũn, lòng bàn chân trượt thiếu chút nữa té ngã.
Trên người nàng liền tùy ý bộ kiện Lương Thích áo sơmi, hai người vẫn là có chút thân cao kém ở.
Lại cũng không kém quá nhiều.
Lương Thích đại mã áo sơmi mặc ở Hứa Thanh Trúc trên người có vẻ có chút đoản, hai điều thon dài chân đều lộ ở bên ngoài, như là phối hợp một bộ hạ thân biến mất quần áo.
Hứa Thanh Trúc khấu áo sơmi nút thắt thời điểm đều là tùy tay một khấu, nút thắt đan xen một viên.
Nhất bên trên hai bên cổ áo là không bình đẳng, phía dưới cũng thế.
Bên trên đảo không có gì, cũng liền mấy chỗ dâu tây ấn.
Nàng trên đùi dấu vết thiên nhiều.
Lương Thích đã là tính ôn nhu cái loại này, làm phía trước tổng muốn hỏi rất nhiều, sợ Hứa Thanh Trúc cảm thấy không thoải mái, cũng sợ nàng khóc.
Một bên hống một bên làm, lại không ngờ tưởng Hứa Thanh Trúc khóc đến càng thêm lợi hại.
Tiếp tục muốn khóc, dừng lại khóc đến lớn hơn nữa thanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư Nặc
Não FicçãoTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ta O mang thai Tác giả: Lý Tư Nặc Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trên núi hoa bách hợp khai Tiến độ...