Chương 63

982 65 23
                                    

Lời này làm Khâu Tư Mẫn lập tức đánh lên tinh thần.

Nàng gắt gao mà nhìn chằm chằm Lương phụ, hận không thể tiến lên đi đoạt lấy hắn di động, thế hắn nghe điện thoại.

Lương phụ thì tại lúc ban đầu kích động lúc sau khôi phục bình tĩnh, chỉ ứng hòa điện thoại kia quả nhiên người.

Hai phút sau, Lương phụ cắt đứt điện thoại, Khâu Tư Mẫn lập tức nói: "Thế nào? Cái gì manh mối?"

Lương phụ nhíu mày, "Tra được là bị một cái người xứ khác mua đi rồi, nhưng đối phương mua đi về sau liền trở về quê quán, lúc ấy Hải Chu thị mới phát kiến trúc quá nhiều, tới làm công người xứ khác quá nhiều, nhà ga mỗi ngày tới tới lui lui thượng vạn người, rất khó tra được cụ thể manh mối."

Khâu Tư Mẫn nghe xong về sau hoàn toàn thất vọng, thở dài nói: "Kia chẳng phải là cùng không manh mối giống nhau."

"Bất quá......" Khâu Tư Mẫn đột nhiên một đốn, quay đầu nhìn về phía Lương phụ, "Ngươi nói là bị người xứ khác mua đi? Kia chẳng phải là một cái nghèo kiết hủ lậu nông dân công sao? Mua đi nhà của chúng ta Niếp Niếp làm cái gì? Trong nhà khẳng định không có tiền, nhà của chúng ta Niếp Niếp mấy năm nay khẳng định chịu khổ a."

Lương phụ chỉ yên lặng thở dài.

Từ Khâu Tư Mẫn cùng Lương Thích ở nhà giằng co qua sau, tất cả mọi người biết trong nhà mất đi quá một cái nữ hài, mà Lương Thích là nhặt được.

Không ai lại ở nhà nhắc tới Lương Thích.

Có thiên cơm chiều Linh Đang còn nói tưởng cô cô, kết quả Khâu Tư Mẫn một chút liền thay đổi sắc mặt.

Sợ tới mức Tôn Mỹ Nhu thẳng cấp Linh Đang đưa mắt ra hiệu.

Nhưng năm tuổi đại tiểu hài nhi sao có thể xem hiểu, liền ủy khuất ba ba mà nói: "Ta về sau có phải hay không sẽ không còn được gặp lại cô cô?"

Còn chưa chờ người khác mở miệng, Lương Tân Hòa liền nói: "Như thế nào không được? Chờ nghỉ ngơi ngày, ta đưa ngươi đi tìm nàng chơi."

Khâu Tư Mẫn tức giận đến lược chiếc đũa lên lầu.

Linh Đang còn chớp chớp mắt hỏi: "Nãi nãi có phải hay không sinh khí?"

Lương Tân Hòa trấn an nói: "Không có việc gì, ngươi ăn cơm."

Lúc sau ở nhà, đại gia thực kiêng dè cái này.

Đều là đóng cửa lại thảo luận.

Chỉ có Lương phụ cùng Khâu Tư Mẫn không hề kiêng dè đại gia, công nhiên mà thảo luận nên như thế nào tìm nữ nhi.

Nguyên bản Khâu Tư Mẫn tìm nữ nhi tâm đã tại như vậy nhiều năm biển rộng tìm kim đã chết, nhưng gần nhất phá hoạch Đông Lăng thị dụ dỗ nhi đồng án, làm như vậy nhiều gia đình đoàn tụ, trên mạng nháo đến ồn ào huyên náo, nàng mỗi ngày mở ra di động đều là những cái đó tin tức, rất khó không tâm động.

Cho nên tâm tư lại lần nữa linh hoạt lên.

Nghĩ nàng nữ nhi nói không chừng cũng sẽ xuất hiện ở lần đó dụ dỗ án bên trong.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư NặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ