Chương 50

1.2K 87 4
                                    

Lương Thích không có bất luận cái gì chất vấn nàng ý tứ, thậm chí ngữ khí cũng gợn sóng bất kinh.

Nàng chỉ là đơn thuần mà dò hỏi.

Nếu là Lương Vãn Vãn bị như vậy đối đãi, Khâu Tư Mẫn sẽ đau lòng sao? Sẽ khổ sở sao?

Nàng tất nhiên sẽ.

Nhưng vì cái gì đặt ở nguyên chủ trên người, Khâu Tư Mẫn liền phải đuổi tận giết tuyệt đâu.

Phải dùng như thế tàn nhẫn phương thức đi đối đãi một cái tiểu hài nhi?

Từ Tề thái thái đến hiến tế, mỗi một kiện đều kinh Khâu Tư Mẫn tay.

Thậm chí Khâu Tư Mẫn chính là đệ nhất xúc tiến người.

Giờ khắc này, Lương Thích vì nguyên chủ trái tim băng giá, cũng thay nguyên chủ không đáng giá.

Khả năng ở nàng lúc còn rất nhỏ cũng từng tin tưởng quá Khâu Tư Mẫn, tin tưởng cái này tên là mẫu thân người.

Khả năng nàng cảm thấy chỉ cần nghe lời liền sẽ tốt, nhưng không ngờ tưởng, nghe lời chỉ là đem nàng đẩy mạnh vực sâu bước đầu tiên.

Nguyên chủ tính cách âm tình bất định, cùng Khâu Tư Mẫn thoát không được quan hệ.

Thậm chí nếu Lương Thích không có xuyên qua lại đây, nguyên chủ khả năng sẽ ở Khâu Tư Mẫn tàn phá dưới, trở thành kẻ điên.

Biệt thự hàng hiên không người đi lại, tất cả mọi người về tới phòng.

Đêm khuya tịch liêu, Lương Thích lẳng lặng mà nhìn Khâu Tư Mẫn, tay lại nắm chặt lan can.

Không vì cái gì khác, nàng sợ Khâu Tư Mẫn chó cùng rứt giậu, trực tiếp đem nàng cấp từ trên lầu đẩy xuống.

Như vậy cũng chỉ vì tự bảo vệ mình.

Ai ngờ Khâu Tư Mẫn lại nói: "Ngươi đang nói cái gì đâu? Ngươi cùng Vãn Vãn đều là ta nữ nhi, ta chỉ có đối Vãn Vãn không tốt, cũng không đối với ngươi không hảo quá a. Hơn phân nửa đêm, ngươi ma ngủ ngẩn ra?"

"Thực ta hảo?" Lương Thích là thật sự kinh ngạc, nàng là như thế nào không hề áy náy mà nói ra này ba chữ?

"Ngươi còn nhớ rõ ta phía trước phòng sao?" Lương Thích nói: "Vì cái gì đổi đi ta trong phòng đồ vật?"

"Ngươi thích nguyên lai phòng?" Khâu Tư Mẫn hỏi.

Lương Thích cười lạnh, "Ngươi thích quan tài sao?"

Lời này vừa nói ra, Khâu Tư Mẫn tức khắc thay đổi sắc mặt, "Ngươi như thế nào nói chuyện đâu? Kia như thế nào là quan tài! Lúc trước là bởi vì ngươi thân thể không tốt, ta mới hao hết sức lực tìm người cho ngươi xem phong thuỷ, sửa cách cục, ngươi lại là từ nào nghe được tin đồn nhảm nhí?"

"Lời nói mới rồi ta đều nghe được." Lương Thích thấp liễm hạ mặt mày, cười khổ một chút, chung quy vẫn là xúc động, bất quá cứ như vậy ngả bài cũng hảo, "Ngươi ở cùng Vân Phong trên núi người kia nói chuyện đi? Lúc trước ngươi đem ta mang đi Vân Phong sơn, là vì cái gì đâu? Chỉ sợ chỉ có chính ngươi rõ ràng."

[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư NặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ