Lương Thích mang Hứa Thanh Trúc đến phim trường, cũng là man đột ngột hành vi.
Ở mang phía trước đương nhiên cũng phát tin tức hỏi Cố Nghi Tuyết.
Thực rõ ràng, Cố Nghi Tuyết trố mắt một lát.
Lương Thích liền nhìn chằm chằm nói chuyện phiếm cửa sổ nhất bên trên "Cố Nghi Tuyết đạo diễn" cùng "Đúng vậy ngay ngắn ở đưa vào" không ngừng cắt, cuối cùng Cố Nghi Tuyết lời ít mà ý nhiều mà phát tới hai chữ: 【 mang đi. 】
Đặc như là bất đắc dĩ lúc sau thỏa hiệp.
Hứa Thanh Trúc nhìn đến tin tức lúc sau còn nói Cố Nghi Tuyết đối với ngươi khá tốt a.
Lương Thích gật đầu: "Khả năng tương đối hợp nhau."
Đến phim trường sau, đại gia sôi nổi đều triều Hứa Thanh Trúc đầu tới đánh giá ánh mắt, Hứa Thanh Trúc cũng tự nhiên hào phóng, tùy ý mọi người xem.
Nàng còn tiến lên cùng Cố Nghi Tuyết chào hỏi.
Cố Nghi Tuyết tùy ý đảo qua nàng mặt, "Rất thượng kính."
Hứa Thanh Trúc cười khẽ: "Như thế nào? Cố đạo là tưởng đào ta tới diễn kịch sao?"
"Lần sau có thích hợp mời ngươi." Cố Nghi Tuyết nói.
Hứa Thanh Trúc gật đầu: "Ta đây tận lực phối hợp."
Ở Hứa Thanh Trúc xem ra, bất quá là câu vui đùa lời nói, vẫn chưa thật sự.
Hứa Thanh Trúc cái này ngoại lai nhân viên vẫn chưa quấy rầy đoàn phim nguyên bản tiết tấu, mới vừa gần nhất, Lương Thích đã bị mang đi làm trang phát.
Mà đã làm tốt trang phát, đổi hảo quần áo Tôn Chanh Chanh thò lại gần, thấp giọng hỏi Hứa Thanh Trúc: "Ngươi ngày hôm qua không có việc gì đi? Ta nghĩ tới đi tìm các ngươi, sau lại phát hiện tìm không thấy."
Nói đến cái này Tôn Chanh Chanh liền ảo não đến không được.
Nguyên bản cho rằng hệ thống cho nàng tốt như vậy cơ hội, kết quả phát hiện nàng căn bản làm không được cái gì.
Ở Lục Giai Nghi cùng Hứa Thanh Trúc từ trong nước đi lên về sau, nàng cũng chỉ có thể đệ điều khăn lông, cố tình Lục Giai Nghi liền cái con mắt đều không cho nàng.
Nàng tối hôm qua tức giận đến cũng chưa ngủ.
Lúc này chỉ có thể tiếp tục nịnh bợ Hứa Thanh Trúc, "Ngày hôm qua là cái kia tiểu nữ hài nhi đem ngươi đẩy xuống nước sao? Như thế nào ngươi trạm đến hảo hảo liền ngã xuống?"
Hứa Thanh Trúc lắc đầu: "Không rõ lắm."
Sắc mặt đã lãnh xuống dưới, một bộ -- ta cùng ngươi người này không thân, ngươi như thế nào còn muốn tới cùng ta nói chuyện không kiên nhẫn bộ dáng.
Tôn Chanh Chanh cũng cảm giác được, nàng cảm thấy khẳng định là Lương Thích ở Hứa Thanh Trúc bên người nói gì đó.
Phía trước Hứa Thanh Trúc đối nàng cũng không phải thái độ này.
"Ngươi cùng cái kia......" Tôn Chanh Chanh đột nhiên đè thấp thanh âm: "Lương Thích là cái gì quan hệ a?"
Hứa Thanh Trúc nghe vậy, ánh mắt sắc bén, thanh tuyến thanh lãnh, "Cùng ngươi có quan hệ gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư Nặc
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ta O mang thai Tác giả: Lý Tư Nặc Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trên núi hoa bách hợp khai Tiến độ...