Hôm sau các nàng còn chưa khởi, tiết mục tổ liền tặng nhiệm vụ tạp tới.
Lương Thích là thuộc về không kém giường cái loại này người, nhưng cách vách giường Dương Thư Nhan đang ngủ ngon lành, nàng sợ sảo đến Dương Thư Nhan, liền nằm ở trên giường chơi sẽ di động.
Vẫn luôn nghe được bên ngoài có động tĩnh, lúc này mới rời giường xem.
Nhiệm vụ tạp là thông qua kẹt cửa nhét vào tới: 【 ở 7:30 phân đến số 21 phòng, này quyết định ngươi có không ăn đến bữa sáng. Thỉnh chú ý: Trên quần áo muốn bao hàm quốc phong nguyên tố. 】
Bao hàm quốc phong nguyên tố quần áo, tiết mục tổ nhưng thật ra có nhắc nhở, cho nên Lương Thích trước tiên có chuẩn bị.
Nhưng lúc này đã 7 giờ hai mươi, Dương Thư Nhan còn không có tỉnh.
Lương Thích cũng không có biện pháp, chỉ có thể căng da đầu đi kêu Dương Thư Nhan.
"Nhan tỷ." Lương Thích nửa ngồi xổm nàng mép giường thấp giọng kêu.
Dương Thư Nhan nhíu mày, trở mình đem, chăn mê đầu tiếp tục ngủ.
"Nhan tỷ, muốn rời giường làm nhiệm vụ." Lương Thích tiếp tục kêu.
Dương Thư Nhan lúc này mới đem chăn đá văng ra, như cũ nhắm hai mắt, nâng lên cánh tay đáp ở đôi mắt thượng, chân đá hai hạ, nhìn qua thực không kiên nhẫn.
"Cái gì nhiệm vụ?" Dương Thư Nhan thanh âm có chút ách.
Lương Thích: "Bữa sáng nhiệm vụ."
Dương Thư Nhan ngồi dậy, Lương Thích còn tưởng rằng nàng là bị bữa sáng đả động, kết quả nàng đặc không hiểu hỏi: "Cái này điểm nhi ăn bữa sáng?"
Lương Thích vẻ mặt ngốc gật đầu.
Dương Thư Nhan lại lần nữa nằm xuống: "Ta không ăn bữa sáng."
Lương Thích: "..."
Dương Thư Nhan tối hôm qua ngao đến đã khuya, hình như là ở chơi game.
Lương Thích ngủ thời điểm nhìn đến nàng chỗ đó màn hình di động còn sáng lên, nhưng nàng không phát ra bất luận cái gì thanh âm, càng không ảnh hưởng Lương Thích nghỉ ngơi, Lương Thích cùng nàng nói một tiếng liền chính mình ngủ.
Lương Thích ngủ thời điểm đã 12 giờ nhiều, so nàng bình thường ngủ điểm đã muộn rất nhiều.
Không có biện pháp, cùng Hứa Thanh Trúc một liêu liền siêu khi.
Dương Thư Nhan nhìn qua hẳn là ngao đến đã khuya, nhưng còn mạnh hơn chống tinh thần lên lục tiết mục.
Bất quá nàng chịu đựng đêm da thịt trạng thái cũng như cũ có thể đánh, trực tiếp rời giường giặt sạch cái nước lạnh mặt, đem đầu tóc tùy ý một trát, từ rương hành lý nhảy ra quần áo thay, toàn bộ hành trình bất quá năm phút.
Lương Thích trong tay còn cầm tố nhan sương, kêu nàng: "Ngươi không đánh cái đế sao?"
Dương Thư Nhan lắc đầu, đang muốn nói chuyện liền ngáp một cái: "Ngươi không phải muốn ăn bữa sáng sao? Đi thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư Nặc
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ta O mang thai Tác giả: Lý Tư Nặc Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trên núi hoa bách hợp khai Tiến độ...