Chương 133

834 70 0
                                    

Lương Thích cũng không nghĩ tới, Hứa Thanh Trúc cái gì đều nói.

Một chút cũng chưa lấy Triệu Tự Ninh đương người ngoài.

Có lẽ chỉ là đơn thuần mà chế nhạo nàng.

Mà Triệu Tự Ninh cũng phối hợp, hoặc là vui với xem nàng ra khứu, trước đập bóng mà chậc một tiếng, về sau kéo trường ngữ điệu nói: "Nguyên lai như vậy a."

Lương Thích: "......"

Nàng hận không thể tìm cái khe đất chui vào đi.

"Lương tiểu thư, yêu cầu cho ngươi khai điểm dược bổ bổ sao?" Triệu Tự Ninh hàm chứa ý cười hỏi.

Lương Thích: "......"

Ngày thường Triệu Tự Ninh mặt xú thật sự, đối ai cũng chưa cái gương mặt tươi cười.

Quan sát nàng tâm tình hay không hảo, yêu cầu từ nàng ngữ điệu, ánh mắt chờ rất nhỏ chỗ tới xem, đặc khó.

Lúc này nhưng thật ra vẫn luôn cười, từ tiến ghế lô về sau khóe miệng liền không rơi xuống đi qua.

Lại không phải bởi vì Lương Thích tỉnh lại, đơn thuần chỉ là chế nhạo Lương Thích tương đối vui sướng.

Người vui sướng tổng thành lập ở người khác thống khổ phía trên.

Lương Thích trừng nàng liếc mắt một cái, nhìn mắt chính mình cùng nàng trước mặt chén rượu, nghiến răng nghiến lợi mà nói: "Nếu không, nhiều lần?"

Triệu Tự Ninh khiêu khích: "Nga? So cái gì?"

Lương Thích: "...... Uống rượu."

"Ta còn đương ngươi muốn cùng ta so một ít mặt khác." Triệu Tự Ninh nhún nhún vai: "Ta liền nói ngươi không thể đem những cái đó chay mặn không kỵ ngoạn ý nhi bắt được ta nơi này tới, bằng không ngươi liền ly chết không xa."

Lương Thích: "...... Hôm nay ngươi đừng nghĩ đi dọc ra phòng này."

Triệu Tự Ninh nhướng mày: "Như vậy hoành?"

Lương Thích: "Ta phải cho ngươi xem xem, ta rốt cuộc...... Được chưa."

Cuối cùng ba chữ nói được nghiến răng nghiến lợi, nghe đi lên rất là căm giận.

Triệu Tự Ninh cười, "Ai, lại không phải ta nói ngươi không được, là lão bà ngươi nói. Nói nữa, chuyện này các ngươi hai người cho nhau chứng minh một chút là được, cùng ta có rắm quan hệ."

Cặp kia hẹp dài hồ ly trong mắt mang theo vài phần cười như không cười cảm giác.

Gỡ xuống mắt kính Triệu Tự Ninh là thực câu nhân loại hình, tầm thường cao cao tại thượng mà bãi xú mặt, mặc cho ai xem đều cảm thấy khó có thể tiếp cận.

Nhưng lúc này nàng thế nhưng hiện ra vài phần phong tình.

Rõ ràng còn không có uống quá nhiều rượu, nói chuyện cũng so ngày thường thô lỗ rất nhiều.

Đại để là buông ra.

Lương Thích chụp nàng một chút, "Uống không uống?"

Triệu Tự Ninh: "...... Tiền đặt cược?"

[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư NặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ