Chương 67

1K 73 10
                                    

-- ngươi làm gì muốn đi trêu chọc một cái sẽ thân thủ giết chết chính mình nữ nhi kẻ điên đâu?

Những lời này mang cho Lương Thích chấn động xa so sau một câu đại.

Lương Thích kinh ngạc mà nhìn về phía Khâu Tư Mẫn, gian nan mà mở miệng: "Ngươi nói nàng nữ nhi là bị nàng chính mình giết?"

"Biết cũng đừng lại trêu chọc." Khâu Tư Mẫn cười lạnh, "Lương Thích, ngươi biết, ta lưu ngươi một cái mệnh, đã là ta nhân từ."

"Nhưng Dương Giai Ni vì cái gì muốn sát nàng nữ nhi đâu? Hiện tại cái này nữ nhi lại là từ từ đâu ra? Vì cái gì không ai đưa ra nghi ngờ? Trên thế giới này thật sự sẽ có giống nhau như đúc hai người sao?" Lương Thích rèn sắt khi còn nóng hỏi.

Khâu Tư Mẫn nhìn về phía nàng, thanh âm đột nhiên phóng nhẹ, mang theo vài phần lười nhác cùng trào phúng, "Lương Thích, ngươi đừng ở ta nơi này hỏi thăm tin tức, có một số việc, biết được càng nhiều, bị chết, càng, mau."

Cuối cùng mấy chữ cơ hồ là gằn từng chữ một, nghe đi lên giống uy hiếp.

"Pháp trị xã hội." Lương Thích cười lạnh, "Chẳng lẽ các ngươi xã hội thượng lưu đều không nói pháp sao?"

"Giảng a, chúng ta là nhất cách nói một nhóm người." Khâu Tư Mẫn nhàn nhạt mà quét về phía nàng: "Nhưng trên thế giới này ngoài ý muốn quá nhiều, ngươi không có khả năng cả đời đều ngộ không đến một lần ngoài ý muốn."

Lương Thích: "......"

Nàng thở nhẹ khẩu khí, "Cho nên hiện tại Tề Kiều là bị nhận nuôi sao?"

"Cùng ngươi có quan hệ gì?" Khâu Tư Mẫn hừ lạnh: "Có lo lắng người khác công phu, ngươi còn không bằng nhiều lo lắng một chút chính mình về sau nên làm cái gì bây giờ."

Lương Thích nhìn về phía nàng, biết từ nàng nơi này hỏi không ra Dương Giai Ni cùng Tề Kiều bất luận cái gì tin tức, liền thay đổi phương hướng: "Cho nên ngươi ngày đó nhìn thấy Vân Ẩn đạo trưởng sao?"

"Chưa thấy được." Khâu Tư Mẫn nói: "Ta mệt nhọc."

Nàng quét về phía Lương Thích túi, "Ngươi sẽ không thật sự cho rằng có ghi âm là có thể chứng minh cái gì đi?"

Lương Thích tay hơi hơi buộc chặt, lại áp xuống chính mình kinh ngạc, không có cúi đầu đi xem chính mình túi, ngược lại là giả vờ bình tĩnh mà cười: "Có ý tứ gì?"

"Di động." Khâu Tư Mẫn lộ ra cái trào phúng biểu tình: "Này đó thủ đoạn, ta hai mươi năm trước liền không chơi."

Ở áp xuống lúc ban đầu trong lòng run sợ lúc sau, Lương Thích rốt cuộc phục hồi tinh thần lại.

Nàng lại là không tự giác đi theo Khâu Tư Mẫn cảm xúc đi rồi.

Lương Thích định định tâm thần, lạnh lùng nói: "Ghi âm tuy rằng không thể chứng minh cái gì, nhưng có thể dẫn đường dư luận phong trào."

Cứ việc Lương Thích chưa bao giờ nghĩ tới làm như vậy, trước tiên ghi âm cũng bất quá là vì tự bảo vệ mình.

"Tùy ý." Khâu Tư Mẫn câu môi cười lạnh, "Đem chính mình dưỡng mẫu đẩy đến dư luận trung tâm, Lương Thích, ngươi thật đúng là làm tốt lắm."

[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư NặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ