Chương 128

737 49 2
                                    

Trên đường dòng xe cộ như thoi đưa, lốp xe cọ xát mặt đất thanh âm vào giờ phút này có vẻ phá lệ đột ngột.

Xuân phong đem tinh mịn mưa bụi thổi qua tới, trên cây những cái đó mới vừa toát ra lục mầm cành khô càng thêm kiều nộn.

Thành phố này ở nháy mắt liền có độ ấm.

Cô nương xuyên một kiện màu trắng váy dài, tóc dài hơi cuốn, thực tiêu chuẩn trứng ngỗng mặt, váy trắng bên ngoài đáp kiện cao bồi áo khoác, nhìn qua ôn nhu lại có nguyên khí.

Nàng trán tóc mái bị hãn cùng mưa bụi ướt nhẹp, ở Lương Thích lâu dài trầm mặc nhìn chăm chú trung, nàng duỗi tay sờ sờ trên trán tóc mái.

Tay nàng thượng còn có mới vừa dọn quá chậu hoa lầy lội, lòng bàn tay trắng nõn phiếm hồng, vừa thấy chính là nuông chiều từ bé, không như thế nào đã làm việc nặng việc dơ.

Bị Lương Thích kia phức tạp ánh mắt nhìn chằm chằm, nàng có chút ngượng ngùng, xấu hổ mà cười mỉa lau hạ chính mình mặt.

Cuối cùng là ai không được này trầm mặc, nàng ngượng ngùng nói: "Ta trên mặt có thứ gì sao?"

Lương Thích lúc này mới phục hồi tinh thần lại, cũng ý thức được chính mình vừa rồi mạo phạm, lập tức nói: "Xin lỗi."

"Không có việc gì không có việc gì." Cô nương nói đốn hạ, "Ta xem ngươi có điểm quen mắt ai."

Lương Thích kinh ngạc: "Ân?"

"Đúng vậy!" Cô nương ánh mắt sáng lên, "Ngươi diễn quá Vương Tịnh đúng không?"

Vương Tịnh là Lương Thích mới xuất đạo không lâu diễn quá một cái nhân vật, là cái chức trường tay mơ.

Lúc ấy kia bộ kịch bá ra thời điểm, mọi người đều đang nói: Chúng ta ai đều là Vương Tịnh, nhưng ai cũng không bằng Vương Tịnh.

Cái kia nhân vật cũng vì nàng vòng không ít phấn, cùng với quốc dân độ.

Lương Thích gật đầu, lại vẫn là chưa từ bỏ ý định hỏi: "Trừ bỏ ở phim truyền hình đâu? Ngươi không có ở địa phương khác gặp qua ta sao?"

Nàng nói xong về sau tự giới thiệu nói: "Ta kêu Lương Thích."

"Cũng chỉ có trong TV a." Cô nương cười cười, "Chúng ta loại này người thường, làm sao cùng các ngươi loại này đại minh tinh có liên quan?"

Nhưng một lát sau, cô nương lại kinh ngạc hỏi: "Bất quá...... Ngươi như thế nào biết ta kêu Tề Kiều?"

Lương Thích nhìn chằm chằm nàng mặt xem.

Chẳng sợ ở tuổi dậy thì có sáu bảy phân giống, nhưng chỉnh hình bác sĩ là vô pháp thông qua một người tuổi dậy thì bộ dạng tới tưởng tượng nàng sau khi thành niên dung mạo.

Cho nên Tề Kiều mặt cùng Cổ Tinh Nguyệt cũng không thập phần tương tự, mặc dù Dương Giai Ni tìm kỹ thuật đặc biệt cao siêu chỉnh hình bác sĩ, cũng không có khả năng đem Cổ Tinh Nguyệt phục khắc thành cái thứ hai Tề Kiều.

Tuổi dậy thì các nàng sáu bảy phân giống, hiện tại như cũ là sáu bảy phân.

Một phân không nhiều lắm.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư NặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ