Chương 48

1K 80 4
                                    

Lương Thích lập tức đem video trò chuyện thiết đến hậu trường, mở ra camera, ở màn hình TV thay đổi cuối cùng một giây chụp tới rồi cái này kêu Quách Hân Nhiên nữ hài nhi.

Hình ảnh phía dưới chính giữa nhất vị trí có nữ hài liên hệ phương thức.

Nếu nói Khâu Tư Mẫn theo thời gian dần dần già đi, vô pháp liếc mắt một cái nhìn ra hai người tương tự.

Kia cái này nữ hài nhi cùng Lương Vãn Vãn ít nhất có bảy phần giống.

Đặc biệt là cái mũi cùng đôi mắt, quả thực là một cái khuôn mẫu khắc ra tới.

Lương Thích nhìn chằm chằm kia một chuỗi dãy số do dự thật lâu sau, cũng chỉ trước thu hồi ảnh chụp.

Nàng tính toán ăn no về sau lại tự hỏi.

Người ở đói khát trạng thái hạ làm ra lựa chọn, thực dễ dàng xúc động.

Lương Thích lại đem hình ảnh thiết nhìn lại tần trò chuyện, Hứa Thanh Trúc còn không có quải, chính là thay đổi cái góc độ.

Hứa Thanh Trúc ngồi ở làm công ghế, trước mặt là một đống màu lam folder, nàng tùy ý lấy một phần xuống dưới, mở ra kia chi bút máy, vội vàng lật xem lúc sau ở bên trên ký xuống tên của mình.

Chờ hình ảnh lại lần nữa xuất hiện Lương Thích mặt, nàng mới hỏi: "Vừa rồi đang làm gì?"

Lương Thích không đem Quách Hân Nhiên sự tình nói ra, tùy ý xả cái dối, "Đi phòng vệ sinh tới."

Hứa Thanh Trúc hơi ngẩng đầu, cặp kia trong suốt mắt tùy ý ngó lại đây, Lương Thích liền cúi đầu xem trên bàn đồ ăn.

Lương Thích không quá nhiều nói dối kinh nghiệm, dĩ vãng ở Hứa Thanh Trúc trước mặt nói dối, cũng đều túng đến một đám.

Lúc này chỉ có thể dời đi lực chú ý.

May mắn Hứa Thanh Trúc cũng không nói thêm gì, chỉ hỏi nàng: "Ngươi còn có thể chính mình ăn cơm sao?"

Lương Thích: "Đương nhiên."

Vì chứng minh chính mình lời nói chân thật tính, nàng còn quơ quơ cánh tay, "Ngươi xem, ta nói...... Tê......"

Miệng vết thương tựa hồ ở cùng nàng đối nghịch.

Theo nàng đại biên độ động tác, bả vai chỗ truyền đến xé rách đau đớn.

Hứa Thanh Trúc trước luống cuống một chút, theo sau thân mình ngửa ra sau, cả người oa ở làm công ghế, tay rũ ở tay vịn phía trên, khóe mắt đuôi lông mày đều mang theo ý cười, mang theo vài phần chế nhạo: "Ngươi nói cái gì?"

Lương Thích: "......"

"Ta nói ta cảm thấy chính mình không thể như vậy khoe khoang." Lương Thích cầm lấy chiếc đũa, đưa điện thoại di động chi ở trên bàn.

Bị thương chính là tả cánh tay, cho nên đối nàng ăn cơm cũng không ảnh hưởng.

Vừa rồi miệng vết thương xé rách đau đớn còn làm nàng lòng còn sợ hãi, cũng không dám nữa khoe khoang.

"Biết liền hảo." Hứa Thanh Trúc tiếp tục công tác, "Ăn cơm đi."

"Ai, ngươi đâu?" Lương Thích bỗng nhiên nhớ tới, "Ngươi ăn cơm sao?"

[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư NặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ