Chương 35

1.5K 93 15
                                    

Phòng họp phảng phất bị ấn hạ nút tạm dừng.

Chu Di An ăn mặc một thân cắt khéo léo màu đen tây trang, cổ tay áo cùng cổ áo đều lộ ra màu trắng áo sơmi, đặc biệt là nàng áo sơmi mạ vàng nút tay áo, thủ đoạn chỗ còn đeo giá trị xa xỉ hàng hiệu đồng hồ, nàng thanh âm thiên sa chất, đè thấp thanh âm nói chuyện khi đó là yên giọng.

Một thân rất có cách điệu thiết kế, hơn nữa nàng trương dương tự tin tươi cười, trong nháy mắt làm mọi người xem ngây người.

Làm như không tin RT niên độ tân duệ thiết kế sư hội trưởng như vậy một khuôn mặt.

Nàng lời nói cũng rất ít, hướng tới đại gia câu môi cười, "Sau này nhiều hơn chỉ giáo."

Vài giây sau, là trước nay đều sẽ không làm không khí tẻ ngắt Lumi dẫn đầu vỗ tay, cổ đến siêu dùng sức, toàn bộ phòng họp đều có thể nghe được nàng kia "Bạch bạch bạch" thanh âm.

Theo sau đuổi kịp chính là Sally, nàng còn dùng nàng kia không quá tiêu chuẩn tiếng Trung nói: "Mỹ nữ!"

Chọc đến Cherry ngó nàng liếc mắt một cái.

Bộ trưởng làm Chu Di An ngồi xuống, kế tiếp khai chu sẽ.

Phụ trách an bài chỗ ngồi trợ lý cũng không biết muốn tới tân nhân, cho nên không có Chu Di An vị trí, mà Chu Di An chút nào không rụt rè mà dọn đem ghế dựa, lập tức ngồi xuống ở Hứa Thanh Trúc bên cạnh người.

Hứa Thanh Trúc trực tiếp đem notebook khép lại, mở ra hoàn toàn đề phòng trạng thái.

Nhậm là nàng sức tưởng tượng lại phong phú, cũng không nghĩ tới mới tới thiết kế sư sẽ là Chu Di An.

Sally nhưng thật ra thực nhiệt tình, tiếp đón Chu Di An qua đi, "Mỹ nữ, ngồi nơi này a."

Nguyên bản ngồi ở bên người nàng Lâm Lạc Hi mắt trợn trắng, đứng dậy đi đến Chu Di An bên người, ngữ khí bất thiện nói: "Đổi vị trí."

"Không được đi." Chu Di An kiều chân bắt chéo, tùy tay từ hồi ức trên bàn cầm một chi bút, kẹp nơi tay chỉ gian đổi tới đổi lui, như cũ là kia phó tà khí tươi cười, "Ta càng thích dựa gần xinh đẹp tỷ tỷ ngồi."

Hứa Thanh Trúc mày nhíu lại, như suy tư gì mà ngó nàng liếc mắt một cái, "Chu tiểu thư."

Chu Di An hàm chứa cười vọng lại đây, âm cuối giơ lên, làm như ở liêu nhân, "Ân?"

Hứa Thanh Trúc ôm notebook đứng lên, lộ ra cái khéo léo mỉm cười, "Nhớ không lầm nói, ngươi cùng ta thái thái là đồng cấp, cho nên ta tuổi so ngươi tiểu, ngượng ngùng."

Chu Di An: "......"

Không biết là ai cười điểm thấp, nhất thời không nhịn cười ra tới.

Trong phòng hội nghị tức khắc có vẻ vô cùng xấu hổ.

Chu Di An nhưng thật ra không phát hiện, ý cười không giảm, khóe miệng dương đi lên độ cung càng cao, "Kia nhưng thật ra ta mạo phạm, Hứa tiểu thư trí nhớ không tồi."

"Còn hành." Hứa Thanh Trúc lạnh lẽo mà trả lời.

Mặc cho ai cũng có thể nhìn ra tới, mới tới vị này thiết kế sư cùng đại tiểu thư có xích mích, nhưng cụ thể là cái dạng gì ăn tết, mọi người đều không rõ ràng lắm.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư NặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ