Chương 119

802 55 7
                                    

Ngôn Khê tỷ tỷ tới thăm ban, đoàn phim quay chụp tạm dừng.

Đạo diễn lòng có bất mãn, cũng chỉ có thể làm chịu đựng không phát tác, rốt cuộc ai đều biết đó là cái có bối cảnh có chỗ dựa đại tiểu thư.

Cho dù đạo diễn danh khí cùng tài văn chương đều rất lớn, có thể không đắc tội tư bản vẫn là lựa chọn không đắc tội.

Cùng lắm thì chờ nửa giờ, toàn bộ đoàn phim còn háo đến khởi.

Chỉ là đạo diễn không nghỉ ngơi bao lâu, liền kêu nhị tổ người tới chụp Lương Thích đơn người đoạn ngắn.

Hắn tự mình tới cùng Lương Thích hiệp thương, bởi vì Lương Thích đơn người đoạn ngắn kia tràng diễn cảm xúc tương đối trọng, là một hồi khóc lớn diễn.

Không biết nàng có thể hay không thực mau mà tiến vào cảm xúc.

Dựa theo phía trước thử kính khi trạng thái, đạo diễn là tin tưởng Lương Thích.

Nhưng vừa rồi Lương Thích biểu hiện cũng tạm được, chỉ có thể nói so Ngôn Khê cường điểm nhi, căn bản không ở trạng thái.

Nếu trận này khóc lớn diễn cũng làm tạp, đạo diễn hôm nay khả năng thật đến cấp đến bạo tẩu.

Lương Thích lại một ngụm đồng ý, xem Ngôn Khê bên kia nhi hẳn là còn có chuyện muốn liêu.

Ngôn lâm không biết ở cùng nàng nói cái gì, nàng chau mày, một bộ không vui bộ dáng.

Mà Thẩm Hồi đạm nhiên mà đứng ở ngôn lâm bên cạnh người, đôi tay cắm ở áo khoác trong túi, xa cách lại lạnh nhạt.

Lương Thích đã lấy ra tới di động lại thả lại đi, phía trước Hứa Thanh Trúc nói, thiếu quản Triệu Tự Ninh cùng Thẩm Hồi chi gian sự.

Lương Thích quyết định vâng theo, rốt cuộc lần trước liền náo loạn cái đại ô long.

Đến nay vẫn nhớ rõ bị ba người tập thể chế nhạo cảnh tượng, xã chết danh trường hợp.

Đơn người màn ảnh so với hai người tới càng tốt chụp, nàng ngồi ở chỗ đó ôn lại một lần lời kịch.

Kỳ thật cũng không vài câu từ, quan trọng nhất vẫn là biểu tình cùng cảm xúc, khóc diễn tinh túy cũng không ở rớt nước mắt, ở khổ sở không tự biết.

Nước mắt tất cả đều tích tụ ở hốc mắt, không ngừng đảo quanh chính là không rơi hạ.

Tới rồi cảm xúc cao trào trực tiếp giống trân châu giống nhau rơi xuống.

Đây là khóc đến đẹp.

Giống nhau diễn viên khóc diễn đều không quá xinh đẹp, đạo diễn muốn cái duy mĩ cảnh tượng nhưng quá khó khăn, yêu cầu rất có kiên nhẫn mà đi dạy dỗ diễn viên.

Bắt đầu quay phía trước, đạo diễn cùng Lương Thích đúng rồi một lần từ, lại xác nhận hai người muốn cảm xúc cùng muốn truyền đạt tư tưởng là nhất trí, lúc này mới ngồi trở lại đến máy theo dõi trước.

Đạo diễn đối nàng cũng không ôm cái gì hy vọng.

Không kéo suy sụp là được.

Kết quả bên này mới vừa hô "Action", máy theo dõi xuất hiện Lương Thích mặt.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư NặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ