Mùa xuân sắp đã đến khi, liền phong đều mang theo ấm áp.
Hứa Thanh Trúc nói kẹp phong rơi vào Lương Thích lỗ tai, nghe được Lương Thích lỗ tai ngứa.
Lương Thích ngẩng đầu lên, cùng đang ở nghiêm túc nhìn chằm chằm nàng xem đến Hứa Thanh Trúc đột nhiên không kịp phòng ngừa đối diện.
Bốn mắt nhìn nhau.
Cặp kia thiển màu nâu đồng tử không chỉ có ánh đêm nay mông lung ánh trăng, còn ánh người yêu.
Lương Thích ánh mắt mơ hồ, tùy ý loạn ngó.
Một lát sau, cố tả mà nói hắn, cúi đầu lấy cơm: "Này không phải ở bị Hứa lão sư dưỡng sao?"
Hứa Thanh Trúc biết nàng không nghĩ nói chuyện này nhi, không sao cả mà nhún nhún vai: "Ngươi biết ta không phải đang nói cái này."
"Đó là cái gì?" Lương Thích ngữ khí chế nhạo: "Tính toán ra mặt cùng Đông Hằng chính diện cương a?"
Hứa Thanh Trúc bĩu môi: "Cũng đảo không đến mức."
Lương Thích: "?"
Lương Thích liếc xéo nàng liếc mắt một cái, "Không đến mức? Hứa lão sư, lời này nhưng thương lòng ta a."
Hứa Thanh Trúc cười khẽ: "Bằng không đâu? Ta cùng Đông Hằng chạm vào, kia chính là cùng đại ca chạm vào a, ngươi suy nghĩ cái gì? Ta là nên nhường hắn đâu hay là nên nhường hắn đâu? Đại tẩu sinh sản sắp tới, ta muốn làm như vậy cũng quá không địa đạo, đến lúc đó ngươi tiểu chất nữ hận ngươi làm sao bây giờ?"
Lương Thích: "......"
"Không phải ngươi chất nữ a?" Lương Thích dùng chiếc đũa một chỗ khác chọc nàng bả vai.
Hứa Thanh Trúc gắp một chiếc đũa đồ ăn đưa tới miệng nàng biên, cười trả lời: "Cũng là."
Cái này đề tài liền bị dễ như trở bàn tay bóc quá.
Hứa Thanh Trúc biết Lương Thích đáy lòng có kết cấu, Lương Thích biết Hứa Thanh Trúc tôn trọng nàng ý tưởng.
Này liền vậy là đủ rồi.
Đoàn phim như cũ ở bình thường đóng phim, còn có Triệu Oánh một ít suất diễn không chụp.
Phỏng chừng muốn chụp đến nửa đêm hơn ba giờ.
Triệu Oánh còn ở bên kia cùng đạo diễn đối bổn, đi diễn, ngáp đánh hai cái, trợ lý cho nàng đưa qua cà phê.
Ở nhìn thấy Hứa Thanh Trúc sau giơ tay cùng nàng chào hỏi, lại cũng không có thời gian lại đây.
Hứa Thanh Trúc đem mua tới trà sữa đưa cho nàng trợ lý, nhưng Triệu Oánh nói ở khống chế thể trọng, liền cà phê đều uống vô đường, căn bản không dám đụng vào trà sữa loại đồ vật này.
Bên kia ở bận rộn, Lương Thích quá mệt mỏi không nghĩ động, Hứa Thanh Trúc liền bồi nàng ở bên ngoài ngồi.
Hai người ghé vào cùng nhau tùy ý nói chuyện phiếm.
Từ Vu Uyển dự tính ngày sinh cho tới gần nhất hot search thượng chuyện này, Hứa Thanh Trúc trêu chọc nói: "Lương lão sư, không cần tra đều biết là ai ở nhằm vào ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư Nặc
No FicciónTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ta O mang thai Tác giả: Lý Tư Nặc Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trên núi hoa bách hợp khai Tiến độ...