Chương 184 phiên ngoại 7

685 57 1
                                    

Chờ đến đại gia rời khỏi sau, Lương Thích bồi triều triều cùng mộ mộ đi rửa mặt, sau đó lại về phòng cho các nàng giảng chuyện kể trước khi ngủ.

Hôm nay bị giáo dục một hồi mộ mộ phá lệ ngoan ngoãn, nghe Lương Thích kể chuyện xưa thời điểm đôi mắt quay tròn mà chuyển, cũng không giống bình thường như vậy tích cực vấn đề đề.

Lương Thích buổi tối giảng chính là thứ nhất đồng thoại, khi dễ đồng học tiểu bằng hữu biến thành trường cái mũi, sau lại cùng đồng học xin lỗi mới biến tốt.

Mà cái này đồng thoại cũng là Lương Thích hiện biên.

Lại đem mộ mộ cấp dọa thảm, ôm lấy tỷ tỷ cánh tay ủy khuất nhìn về phía Lương Thích.

Lương Thích lại vô tâm mềm, chỉ ôn thanh nói: "Chúng ta ngày mai xem mộ mộ có thể hay không biến thành trường cái mũi."

Mộ mộ: "......"

Hứa Thanh Trúc đứng ở cửa, không tiếng động mà cười.

Còn đương Lương Thích là thật sự cưng chiều đến một chút lời nói nặng đều sẽ không nói trình độ đâu.

Kết quả còn sẽ ôn thôn mà "Đe dọa".

Cũng coi như không tồi.

Lương Thích hống hai cái tiểu hài nhi ngủ về sau mới về phòng, một mở cửa liền phát hiện Hứa Thanh Trúc đang ngồi ở trên giường đọc sách.

Đây là Hứa Thanh Trúc ngủ trước thói quen.

Mấy ngày hôm trước xem đến là một quyển huyền nghi tiểu thuyết, hai người còn cùng nhau xem ra, thậm chí còn đánh đố đoán hung thủ là ai.

Lương Thích xem nàng phiên tới rồi phía sau, hỏi nàng: "Thấy được sao? Hung thủ là ai?"

Kết quả Hứa Thanh Trúc nghe vậy bỗng nhiên sâu kín mà ngẩng đầu, mắt sáng như đuốc.

Cặp kia sáng lấp lánh đôi mắt thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm Lương Thích xem, xem đến Lương Thích phía sau lưng nổi lên một thân nổi da gà, "Làm sao vậy? Làm gì như vậy xem ta a? Liền tính ta đã đoán sai cũng không đến mức đi."

Hứa Thanh Trúc chậm rãi lắc đầu, không nói gì.

Lương Thích nhấp môi, triều nàng đi qua đi, cánh tay đáp ở nàng bên cạnh người, trực tiếp chống cánh tay khom lưng đứng ở mép giường, nửa người trên lại khuynh qua đi, lập tức mà nhìn về phía Hứa Thanh Trúc: "Hung thủ là ai?"

"Ngươi - đoán." Hứa Thanh Trúc hơi hơi há mồm.

Lương Thích liền cúi đầu nhìn mắt thư, lại phát hiện Hứa Thanh Trúc cũng không có đang xem thư.

Tại đây bổn trong tiểu thuyết, bí mật mang theo, mở ra chính là nàng tân kịch bản.

Cái kia nàng ứng fans yêu cầu kế tiếp công ty tự chế ngọt kịch, 《 nghe phong nói ái ngươi 》.

Lương Thích cũng vừa bắt được cái này kịch bản không bao lâu, chỉ có thấy đệ nhị tập.

Xác thật là tân thời đại ngọt kịch, tiết tấu đặc biệt mau.

Đệ nhất tập hôn môi, đệ nhị tập lên giường, sau đó là tám tập cực hạn đẩy kéo, cuối cùng hai tập phóng đường.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư NặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ