Cố Nghi Tuyết về nhà khi đã 11 giờ.
Nguyên bản có thể không trở về nhà.
Điện ảnh một khi bắt đầu quay, nàng chính là ngâm mình ở đoàn phim người, một ngày giấc ngủ thời gian thiếu đến đáng thương, thông thường ở ba bốn giờ tả hữu.
Nhưng hôm nay là cái ngoại lệ.
Nàng không biết còn có hay không người nhớ rõ, hôm nay là nàng sinh nhật.
Đại để cũng là không ai nhớ rõ.
Ai sẽ đi nhớ rõ một cái không quan trọng người sinh nhật?
Thậm chí bên người không ai biết nàng là khi nào sinh nhật.
Cố Nghi Tuyết rất ít đi cùng người khác nói chính mình sinh nhật.
Đừng nói rất nhiều người không thích tư sinh nữ, liền nàng chính mình đều không thích chính mình xuất thân.
Nhưng có đôi khi ý trời trêu người, vận mệnh ngẫu nhiên cũng sẽ bất công.
Nàng không có biện pháp lựa chọn chính mình xuất thân.
Nàng sinh nhật ngày đó, nàng mẫu thân qua đời.
Cũng là ở sinh nhật ngày đó, nàng về tới Cố gia.
Cho nên nàng không thích ăn sinh nhật.
Cố gia tất cả mọi người chỉ nhớ rõ Cố Xuân Miên sinh nhật, sẽ ở Cố Xuân Miên sinh nhật khi làm hào hoa xa xỉ tiệc sinh nhật.
Cố Xuân Miên sẽ hô bằng dẫn bạn, sẽ trở thành mọi người trong mắt tiêu điểm.
Mà nàng chỉ là Cố Xuân Miên làm nền.
Hoặc là nói là tham chiếu vật.
Nhưng lệnh chúng nhân thất vọng chính là, Cố Nghi Tuyết cũng không trưởng thành đại gia chờ mong bộ dáng.
Tất cả mọi người hy vọng nàng bình thường, tầm thường vô vi, nhưng cố tình nàng có một thân phản cốt, mặc dù là cái Beta, nhưng không thể so bất luận cái gì Alpha cùng Omega kém.
Nàng vào Cố gia về sau liền không hiểu đến như thế nào tàng khởi chính mình mũi nhọn.
Mỗi một lần khảo thí, nàng đều so Cố Xuân Miên muốn hảo.
Thậm chí là diện mạo đều so Cố Xuân Miên trác tuyệt đến nhiều.
Mọi người đều nói, nàng giống nàng mẫu thân.
Bởi vì nàng mẫu thân đã từng là hồng cực nhất thời diễn viên, nhưng cố tình gặp gỡ nàng phụ thân.
Cố Nghi Tuyết đối mẫu thân đã không nhiều ít ấn tượng.
Chỉ nhớ rõ nàng thật xinh đẹp.
Chẳng sợ chuyện tới hiện giờ, như cũ có người sẽ nhắc tới nàng mẫu thân tác phẩm điện ảnh, sẽ hoài niệm cái kia đã từng cũng ngắn ngủi mà thuộc về quá nàng mẫu thân diễn nghệ thời đại, nhưng nàng từ trước đến nay sẽ tránh đi.
Nàng không muốn nghe được bất luận cái gì cùng mẫu thân có quan hệ sự.
Lại cẩn trọng mà hoàn thành mẫu thân di nguyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư Nặc
No FicciónTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ta O mang thai Tác giả: Lý Tư Nặc Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trên núi hoa bách hợp khai Tiến độ...