Lương Thích vừa vặn cùng Triệu Tự Ninh ánh mắt đối thượng.
Cơ hồ là trong nháy mắt, Lương Thích liền biết Triệu Tự Ninh suy nghĩ cái gì.
Hai người ý tưởng không mưu mà hợp.
Phùng Nhàn lại nhíu mày nói: "Này khả năng sao? Đều đã là chết anh, có cái gì hảo trộm? Hơn nữa những ngày ấy cũng không nghe nói Thế An bệnh viện ném hài tử."
"Là bởi vì chết non bị vứt bỏ đi?" Phùng Nhàn tiếp tục phỏng đoán.
Triệu Tự Ninh chậm rãi lắc đầu: "Mặc dù là chết non, bị vứt bỏ xác suất cũng rất thấp."
Phùng Nhàn thực thông minh, ánh mắt ở Triệu Tự Ninh cùng Lương Thích trên người đánh giá cái qua lại, theo sau nói: "Các ngươi đã biết là ai sao?"
Lương Thích chậm rãi lắc đầu, thanh âm thực nhẹ: "Còn không xác định."
//
Mặc kệ nói như thế nào, Cổ Tinh Nguyệt cùng Phùng Nhàn có thể tương nhận đó là một may mắn lớn.
Đều là lẻ loi hiu quạnh, vừa vặn sống nương tựa lẫn nhau.
Lương Thích cùng Triệu Tự Ninh ở về nhà trên đường lại có chút trầm trọng, bởi vì phía trước đề cập đề tài có chút mẫn cảm, ai đều không muốn nhiều lời.
Liền tạo thành trầm mặc không khí.
Lương Thích chịu không nổi, toàn khai cái nút thả một bài hát.
Vừa vặn là một đầu tiếng Quảng Đông lão tình ca.
Bên ngoài cây cối còn trụi lủi, Hải Chu thị trời đông giá rét chưa qua đi.
Cái này mùa đông tựa hồ phá lệ dài lâu.
Bên trong xe tình ca xướng đến đau triệt nội tâm, mờ nhạt đèn đường xuyên qua xe pha lê chiết xạ tiến vào, ở hai người trên mặt rơi xuống ôn nhu ánh sáng.
Thật lâu sau, Triệu Tự Ninh nói: "Thế An bệnh viện là Thẩm gia nhập cổ."
Lương Thích vừa vặn nuốt hạ nước miếng, ùng ục thanh ở yên tĩnh bầu không khí trung có vẻ thực đột ngột.
"Cho nên đâu?" Lương Thích đang hỏi xuất khẩu nháy mắt mới ý thức được chính mình ngữ khí có chút cường ngạnh, nhẹ nhấp môi dưới: "Xin lỗi."
"Không có việc gì." Triệu Tự Ninh nói: "Đơn thuần cùng ngươi nói một chút, không cần nghĩ nhiều."
Lương Thích: "......"
Triệu Tự Ninh quả thật là cái không yêu lo chuyện bao đồng người.
Mãi cho đến về nhà, nàng đều không có nhắc lại quá chuyện này.
Lương Thích hoài nghi, nếu lúc trước không phải bởi vì Phùng Nhàn từng là Triệu Tự Ninh ân sư, Triệu Tự Ninh đại để cũng sẽ không nhàn đến đi làm Phùng Nhàn cùng Cổ Tinh Nguyệt DNA đối lập.
Mặc dù Triệu Tự Ninh nói không cần nghĩ nhiều, đã bãi ở trước mắt logic vẫn là làm người không thể không nghĩ nhiều.
Chỉ là không có có thể lấy tới làm DNA đối lập vật phẩm.
Lương Thích ban đêm nằm mơ đều là chuyện này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư Nặc
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ta O mang thai Tác giả: Lý Tư Nặc Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trên núi hoa bách hợp khai Tiến độ...