Lương Thích cao trung bỏ học lúc sau ở tiệm bánh ngọt đánh quá công.
Đại để là ở trù nghệ phương diện có thiên phú, khi đó nàng không chỉ có thực mau nắm giữ bánh kem cách làm, thậm chí còn cải tiến phối phương, trong lúc nhất thời kia gia bánh kem cửa hàng khách đông như mây.
Sau lại nàng rời đi tiệm bánh ngọt khi, lão bản còn rất là không tha.
Bắt đầu đóng phim về sau, nàng chính mình nấu cơm thời gian đều rất ít, không nói đến làm đồ ngọt.
Ngẫu nhiên rảnh rỗi, cho chính mình nướng cái bánh tart trứng đều xem như tưởng thưởng.
Lần trước cấp Linh Đang làm quả xoài bánh kem đều là tiểu nhân, cùng cái này cách làm còn không giống nhau.
Lúc này đây, Lương Thích là lấy ra chính mình áp đáy hòm bản lĩnh.
Bất quá lâu lắm không có làm, Lương Thích cũng lo lắng lật xe.
Nhưng Hứa Thanh Trúc thực tín nhiệm mà nhìn nàng, nàng liền chỉ có thể cường chống, giả vờ thành thạo bộ dáng.
Bất quá còn hảo, phần lớn đồ vật nàng đều nhớ rõ.
Nấu cơm đối nàng tới nói là cái thả lỏng quá trình, cái gì đều không cần suy nghĩ, chỉ chú ý thủ hạ sự tình.
Hứa Thanh Trúc giúp không được gì, liền đứng ở phòng bếp cửa chờ.
Phòng bếp rất lớn, là nửa mở ra thức.
Lương Thích ở liệu lý trước đài đi tới đi lui, chỉ chốc lát sau kinh hô một tiếng.
Hứa Thanh Trúc vội vàng hỏi: "Làm sao vậy?"
Nhân tiện thò lại gần xem, phát hiện nàng áo trên dính một mảnh bột mì.
"Ta giúp ngươi tìm xem tạp dề." Hứa Thanh Trúc vừa nói một bên giơ tay giúp nàng đem trên quần áo bột mì lau, nhưng dính lên đi cũng không chỉ có làm bột mì, còn có một chút ướt, quậy với nhau cũng không tốt rửa sạch.
"Không cần lộng." Lương Thích nói: "Đến lúc đó phóng máy giặt tẩy một chút liền hảo."
Hứa Thanh Trúc nhíu mày, làm như cùng kia mảnh nhỏ bột mì giằng co, "Ngươi chờ hạ."
Nói xong xoay người đi phòng khách lấy một bao khăn ướt tới, mảnh dài ngón tay vê kia một mảnh khăn ướt, một tay đem Lương Thích quần áo vạt áo kéo tới.
Phong lặng yên không một tiếng động mà dọc theo quần áo vạt áo nhảy đi vào, không kiêng nể gì mà thổi quét quá nàng da thịt.
Hứa Thanh Trúc cúi đầu, tóc tất cả đều triều hai sườn tản ra, lộ ra mảnh khảnh trắng nõn cổ, lưng đường cong bao phủ ở thuần sắc quần áo dưới, Lương Thích thoáng cúi đầu, lơ đãng liền sẽ nhìn đến càng tường mà ra xuân sắc.
Màu trắng, ren biên.
Nội y mang điều tiết khấu mau kéo đến bả vai, đủ để nhìn ra nàng gầy ốm.
Thậm chí ẩn ẩn có thể nhìn đến nàng sườn biên xương quai xanh hình dạng.
Lương Thích chỉ nhìn lướt qua liền quay mặt đi, nhưng Hứa Thanh Trúc ở túm khởi nàng quần áo vạt áo khi, ngón út sẽ không tự giác nhếch lên tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư Nặc
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ta O mang thai Tác giả: Lý Tư Nặc Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trên núi hoa bách hợp khai Tiến độ...