Chương 42

1.2K 80 7
                                    

Hệ thống sẽ chủ động nhắc nhở, thuyết minh là đứng ở Lương Thích bên này.

Nó khả năng cũng ý thức được giao cho Lương Thích chính là một đống cục diện rối rắm, cho nên ở tận lực không xúc phạm quy tắc dưới tình huống trợ giúp Lương Thích.

Đến ra cái này kết luận Lương Thích, ngắn ngủi từ bỏ tự sa ngã, mở ra bãi lạn hình thức ý tưởng.

Ngược lại thừa dịp hệ thống nguyện ý trả lời, hỏi nhiều mấy vấn đề.

"Lương gia cùng thật thiên kim tương nhận thời gian tuyến nếu trước tiên, đối ta có cái gì ảnh hưởng?"

Hệ thống: 【 không biết. 】

Lương Thích: "?"

"Ta đây đổi cái vấn đề, về nguyên chủ hiến tế sự tình, là toàn bộ Lương gia đều biết, vẫn là Khâu Tư Mẫn một người kế hoạch?" Lương Thích tiếp tục hỏi.

Hệ thống: 【 a này...... Xin lỗi ký chủ, này vấn đề đề cập đến chuyện xưa trung tâm nội dung, vô pháp báo cho. 】

Lương Thích: "......"

"Nguyên chủ thân thế đâu? Nàng là ai nữ nhi? Khâu Tư Mẫn hay không cùng cha mẹ nàng có thù oán? Vẫn là nói, đây là cái đơn thuần sai ôm sự kiện?"

Hệ thống: 【......%¥#¥】

"Thứ lạp thứ lạp" điện lưu thanh quấy nhiễu hệ thống trả lời, Lương Thích lỗ tai đã trải qua một hồi "Lễ rửa tội".

Nguyên bản liền tinh thần uể oải nàng bị này cổ điện lưu thanh làm cho bực bội.

Chờ đợi điện lưu thanh đình chỉ, hệ thống học người bộ dáng thở dài nói: 【 ký chủ, không phải ta không nói cho ngươi, là ngươi hỏi vấn đề đều chạm đến tới rồi chuyện xưa trung tâm nội dung, chúng ta không thể nói. 】

Lương Thích: "......"

Một trận vô ngữ qua đi, Lương Thích mỉm cười: "Vậy ngươi còn có thể nói cho ta cái gì?"

Hệ thống ngắn ngủi mà trầm mặc, sau đó lấy quỷ dị máy móc âm cười một chút, "Ký chủ, ngươi ở hai ngày trong vòng sẽ có huyết quang tai ương, ngày mai đi Vân Phong sơn thời điểm nhớ rõ thành tâm một chút nga."

Lương Thích: "......?"

Nếu này hệ thống là thật thể, khả năng sẽ bị nàng ấn trên mặt đất đánh tơi bời một đốn.

Nàng áp xuống đáy lòng táo ý, ngữ khí còn tính bình tĩnh mà hỏi lại: "Ngươi vì cái gì muốn đưa ta tới trong quyển sách này?"

Hệ thống: 【 a? Xin lỗi ký chủ, này vấn đề đề cập đến......】

"Ta không muốn cho ngươi trả lời." Lương Thích nghiến răng nghiến lợi mà nói: "Ta tưởng nói, ngươi muốn cho ta giải mê, đưa ta đi vô hạn lưu sấm quan trò chơi không hảo sao?"

Hệ thống: 【......】

Lương Thích: "Như vậy ta có thể bị chết nhanh lên."

Không cần thiết dao cùn cắt thịt.

"Ngươi xem hạ câu chuyện này cốt truyện, huyền nghi, giải mê, thần quái, ta lại tra đi xuống, bước tiếp theo có phải hay không liền đem ta đưa đi cấp Hà Thần hoặc là thiên thần đương tế phẩm a? Đều đã là khoa học kỹ thuật phát đạt 21 thế kỷ, vì cái gì còn sẽ có loại này tình tiết?!" Lương Thích hít sâu một hơi, vẫn là tiêu không được khí, "Nếu an bài ta đương cái pháo hôi, trực tiếp làm ta hạ tuyến thì tốt rồi a, khi ta không tồn tại! Dựa vào cái gì còn muốn ta làm nhiệm vụ!"

[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư NặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ