Tôn Chanh Chanh biết chính mình chuyện này không chiếm lý, chần chờ lúc sau trả lời nói: "Ta không rõ ràng lắm, nhưng ta phụ thân nói làm ta đêm nay nhất định phải tham dự, đạo diễn, ta sẽ mau chóng trở về."
Cố Nghi Tuyết trong tay giấy xoay mấy cái qua lại, lạnh lẽo ánh mắt tùy ý đánh giá nàng.
Tôn Chanh Chanh cúi đầu không dám nói lời nào.
Mạc danh có đi học khi trốn học bị lão sư phát hiện quẫn bách cùng xấu hổ.
Cố Nghi Tuyết không phải cái thích khó xử người, nhưng đêm nay Tôn Chanh Chanh vừa đi, cũng liền ý nghĩa nhiều như vậy nhân viên công tác đều đến đợi mệnh.
Hôm nay lầm tiến độ đều đến ở mặt khác nhật tử bổ trở về, nhưng mặt khác nhật tử còn có mặt khác việc cần hoàn thành.
Chậm trễ một ngày chính là mười mấy vạn.
Đổi làm ai đều không muốn cấp chuẩn cái này giả.
Nhưng liền đuổi kịp tiết học thỉnh nghỉ bệnh là một đạo lý, không cho nàng đi cũng có thể, nhưng nàng trong lòng trước sau nhớ thương kia sự kiện nhi, tâm tư đều không ở diễn thượng, khẳng định cũng là liên tục NG, còn phí cuộn phim.
Vừa lúc cũng còn không có khởi công, Cố Nghi Tuyết đứng dậy, từ trong túi lấy ra yên tới, đi hút thuốc khu điểm điếu thuốc.
Nàng người gầy, lại thích xuyên một ít rộng thùng thình quần áo, màu đen áo lông theo phong lắc tới lắc lui, màu đỏ tươi đầu mẩu thuốc lá thoắt ẩn thoắt hiện.
Lương Thích nhìn Cố Nghi Tuyết bóng dáng, trong đầu bay nhanh tính toán trận này tiệc tối.
Nàng từ trước đến nay không tin có loại này trùng hợp.
Tôn Chanh Chanh có không thể không đi lý do, Hứa Thanh Trúc về nước lúc sau chuyện thứ nhất cũng là tham gia cái này tiệc tối.
Họ Tần.
Tần Li Sương.
Trong đầu hiện lên Tần Li Sương thân ảnh, cùng với ngày đó ở phòng tranh một màn.
—— Lục Giai Nghi!
Bất quá trong chớp nhoáng, hết thảy đều liên hệ lên.
Hệ thống nói nàng cùng Lục Giai Nghi đã đánh quá đối mặt, vậy thuyết minh không phải ngẫu nhiên gặp được.
Mà mấy ngày nay, nàng chứng kiến đến người xa lạ cũng không nhiều lắm, mà này đó người xa lạ, nàng cơ hồ đều đã biết tên.
Ở phòng tranh gặp được Chu a di cùng Ngôn Lâm, ngày đó ở tiệm cơm nhìn thấy Thẩm Phong Hà cùng Khổng Tiêu Tiêu.
Duy độc không biết tên cũng chỉ có Tần Li Sương bên người người kia.
Quan trọng nhất chính là Tần Li Sương thái độ.
Mọi người đều biết Tần Li Sương là cái không có gì sáng tác điểm mấu chốt kẻ điên nghệ thuật gia, cũng là Tần gia kiêu căng tiểu thư, bởi vì Tần lão thái gia thích nhất nàng, cho nên ở Tần gia cũng không có người dám trêu, thậm chí là toàn bộ trong vòng đều bởi vì cấp Tần lão thái gia ba phần bạc diện, đều không coi nàng hành vi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư Nặc
No FicciónTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ta O mang thai Tác giả: Lý Tư Nặc Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trên núi hoa bách hợp khai Tiến độ...