Như cũ ở cửa đợi không được gia trưởng Rainbow thành lạc đơn cái kia, nàng sớm thành thói quen.
Bất quá nàng đứng ở chỗ đó chờ Tề Kiều lão sư thời điểm, thấy Lương Thích tỷ tỷ.
Nàng vốn định nâng lên cánh tay kêu Lương Thích tỷ tỷ, nhưng nơi tay cánh tay nâng lên kia nháy mắt nhớ tới, Lương Thích tỷ tỷ chất nữ cùng nàng đọc cùng cái nhà trẻ.
Rainbow tưởng, hẳn là không phải tới đón nàng
Rainbow đáy lòng hiện lên mất mát, lại ngượng ngùng mà buông xuống tay.
Nàng cõng hồng nhạt mễ kỳ cặp sách, nhìn trong khoảnh khắc liền trống vắng xuống dưới nhà trẻ, cúi đầu nhìn mắt điện thoại đồng hồ, theo sau giả vờ không thèm để ý mà đôi tay cắm túi, khuôn mặt nhỏ mặt vô biểu tình.
Lớp bên cạnh lão sư nhìn nàng một cái, ôn thanh nói: "Rainbow, hôm nay lại không ai tới đón ngươi a?"
"Chờ một lát ta mụ mụ liền tới rồi." Rainbow nói.
Lão sư gật đầu, "Vậy ngươi lại chờ một lát."
Nói xong liền rời đi.
Nhưng Rainbow ngũ cảm so người bình thường hiếu thắng chút, nàng nghe thấy hai cái rời đi hai cái lão sư ở khe khẽ nói nhỏ.
"Rainbow là như thế nào tiến chúng ta trường học? Nghe người ta nói nàng mụ mụ cũng chỉ là cái tiểu công nhân."
"Ta cũng không biết, có thể là thông minh? Chúng ta nhà trẻ thông minh nhất tiểu hài nhi chính là Rainbow."
"Nơi này tiểu bằng hữu từ thai giáo liền bắt đầu cuốn, ai không thông minh a? Chúng ta ban có cái tiểu bằng hữu đã có thể thục bối thơ cổ 300 đầu."
"Rainbow thông minh không giống nhau, nàng tổng hợp thực lực phi thường cường, lần trước ta ở Tề Kiều chỗ đó thấy nàng đã ở làm sơ trung vật lý đề."
"Ta thiên? Thật giả? Đây là thiên tài đi."
"Đúng vậy. Bất quá toàn nhà trẻ chỉ có nàng bị lưu lại, tiểu bằng hữu khẳng định thực bị thương."
"Không phải có Tề Kiều chiếu cố sao? Ai đúng rồi, Tề Kiều cái kia bạn gái nhìn qua giống như rất có tiền."
"Này có cái gì hảo kỳ quái, Tề Kiều nguyên bản liền rất có tiền đi, nàng bối bao đều là năm vạn hướng lên trên."
"Kia có hay không có thể là nàng cái kia có tiền bạn gái đưa? Kia chiếc xe thể thao kêu đầy sao chi hải, 300 nhiều vạn."
"......"
Nàng nâng lên cánh tay, ấn ra một cái quốc tế dãy số khu hào, nhưng ở ấn đến vị thứ ba thời điểm lại toàn bộ xóa rớt.
Không thể gọi cái này dãy số, mụ mụ sẽ thương tâm.
Rainbow thở dài, dùng chân đem kia viên lẻ loi đá đá bay, kia cục đá trên mặt đất ục ục quay cuồng vài vòng, theo sau lại bị người một chân đá trở về.
"Còn tuổi nhỏ than cái gì khí a?" Lương Thích ở nàng trước mặt dừng lại, nhịn không được ở nàng trên đầu xoa nhẹ một phen, theo sau ngồi xổm xuống, "Chúng ta Rainbow tiểu bằng hữu có cái gì phiền lòng sự, không ngại nói cho ta nghe một chút?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư Nặc
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ta O mang thai Tác giả: Lý Tư Nặc Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trên núi hoa bách hợp khai Tiến độ...