Văn phòng nội một mảnh yên tĩnh.
Lương Thích làm trò đại gia mặt, ấn diệt màn hình, sau đó triều nàng làm khẩu hình: "Tiếp tục bá --"
Sally tiện hề hề mà tiến đến Lương Thích bên người, "Xin hỏi ngươi thấy kia video là cái gì cảm thụ?"
Lương Thích: "......"
Nàng tiếp tục đem ánh mắt đầu hướng máy tính hậu trường số liệu, tự hỏi nên như thế nào làm đại gia tin tưởng nàng chỉ là đơn thuần nhìn chằm chằm máy tính quá mệt mỏi, mà không phải bởi vì ghen ghét đỏ mắt đâu?
"Nói một câu." Sally đâm nàng bả vai.
Lương Thích mặt vô biểu tình, "Cắt đến khá tốt."
-- lần sau không cần lại cắt.
Sally cười khẽ, "Ngươi ghen liền ghen bái, đều kết hôn còn sợ cái gì?"
Lương Thích bất đắc dĩ đỡ trán, "Liền một cái CP hướng video, lại không phải thật sự."
Sally nhìn chằm chằm nàng xem, mãn nhãn -- ta không tin.
Theo sau không bao lâu, Sally nói: "Leo, ta nếu là ngươi, ta khẳng định đi lên thân nàng một ngụm, nhân tiện tới cái kiểu Pháp hôn nồng nhiệt, cùng tất cả mọi người tuyên cáo chủ quyền, ngươi là không thấy được cái kia bình luận, mọi người xem Blanche đều đã xem điên rồi, biểu thị công khai chủ quyền tuy rằng ấu trĩ, nhưng vẫn là rất cần thiết, đặc biệt là lão bà ngươi như vậy xinh đẹp, chọc người thích."
Sally thanh âm không cao, nhưng trong văn phòng người đều có thể nghe thấy.
Nàng vốn chính là trêu chọc Lương Thích, cũng không kiêng dè.
Nhưng không nghĩ tới nàng nói xong về sau, Lâm Lạc Hi đi lên cho nàng phía sau lưng một chút, "Không nói lời nào sẽ chết?"
Sally hít hà một hơi, "Chỉ đùa một chút."
"A." Lâm Lạc Hi cười lạnh, "Toàn võng đều đã biết."
Sally: "???"
Lương Thích càng là đồng tử động đất, mở ra Weibo phát sóng trực tiếp giao diện, phát hiện tất cả mọi người ở hướng tới cùng cái phương hướng bình luận:
[ cho nên, Hứa tổng lão bà liền ở trong văn phòng? Kích thích a. ]
[ nếu Lương tam tiểu thư đẹp nói, ta cũng không ngại cái nhìn thức hôn nồng nhiệt. ]
[@ Lương tam tiểu thư, ra tới biểu thị công khai chủ quyền a. ]
[@ Lương tam tiểu thư, ngươi có phải hay không không dám? ]
[ ta có cái gì ý xấu đâu? Ta chỉ là muốn nhìn xinh đẹp tỷ tỷ thân thân dán dán, ấp ấp ôm ôm. ]
[......]
Đề tài giống như thoát cương con ngựa hoang, bắt đầu lung tung chạy như điên.
Nguyên nhân gây ra là Hứa Thanh Trúc bên này thiết bị hữu hạn, cho nên laptop là mở ra, trong văn phòng nói chuyện đều có thể nghe được đến.
Ngay từ đầu Sally thu liễm thời điểm, Hứa Thanh Trúc cũng đang nói chuyện, cho nên võng hữu nghe không được nàng thanh âm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư Nặc
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ta O mang thai Tác giả: Lý Tư Nặc Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trên núi hoa bách hợp khai Tiến độ...