Ai cũng không thể giúp nàng giải đáp vấn đề này.
Hứa Thanh Trúc chính mình cũng không có thể lộng minh bạch, nàng chỉ biết chính mình phi thường bực bội, thả toàn thân đều ở đau.
Nhưng rõ ràng là không có miệng vết thương.
Dị quốc tha hương thái dương mang theo ấm áp, cùng Hải Chu thị kia vào đông thanh lãnh thái dương không giống nhau.
Nhưng Hứa Thanh Trúc như cũ cả người lạnh băng.
Nàng ngồi ở trên giường ôm cánh tay, cả người sắc mặt tái nhợt, trên trán tràn đầy mồ hôi.
Nàng chất phác mà há miệng thở dốc, rồi lại không biết nên nói cái gì, cuối cùng lại nhắm lại.
Trong phòng cùng ống nghe đều lâm vào chết giống nhau yên lặng.
Một lát sau, Hứa Thanh Trúc lạnh lùng nói: "Ngươi tiếp tục ngủ đi, ta lẳng lặng."
Cũng không đợi Lương Thích phản ứng liền cắt đứt điện thoại.
Hứa Thanh Trúc nghiêng đi mặt nhìn về phía bên ngoài, khách sạn pha lê sát đến sạch sẽ đến không nhiễm một hạt bụi, ánh mặt trời xuyên thấu tiến vào, ánh sáng lại loá mắt.
Nàng chuông điện thoại thanh không có vang lên, nhưng chỉ chốc lát sau, nàng thu được Lương Thích một cái tin tức.
【 bảo bối, ngươi đừng khó chịu, chờ ngươi nguyện ý liền đem sự tình nói cho ta nghe, ta hôm nay vẫn luôn ở. 】
Hứa Thanh Trúc nhìn chằm chằm màn hình sau một lúc lâu, sau đó khép lại di động, đem điện thoại ném ở một bên.
Có chút suy sụp tinh thần mà nằm ở trên giường.
Nàng lại lần nữa đi vào giấc ngủ, sau đó lại lần nữa bị ác mộng bừng tỉnh.
Đồng dạng mộng, đồng dạng hít thở không thông cảm.
Hứa Thanh Trúc không tin tà, ở hơi chút khôi phục lúc sau lại tiếp tục nếm thử đi vào giấc ngủ.
Từ lúc ban đầu thực mau liền ngủ đến lúc sau nằm ở nơi đó đầu óc giống như là ở phóng ppt giống nhau, thực gian nan mới có thể ngủ.
Cơ hồ cả buổi chiều, nàng đều ở cùng cảnh trong mơ đánh cờ.
Cùng với nói là cùng cảnh trong mơ đánh cờ, không bằng nói ở cùng chính mình đánh cờ.
Trong mộng sở hữu đồ vật đều đang không ngừng nói cho nàng: Lương Thích muốn giết ngươi.
Mà ở Lương Thích sát nàng thời điểm, sẽ có người triều nàng vươn viện thủ.
Hứa Thanh Trúc lần lượt đi vào giấc mộng, lần lượt bị doạ tỉnh.
Cảnh trong mơ thành nàng nhất sợ hãi đồ vật.
Có một lần tỉnh lại lúc sau liền thực xúc động, muốn lại cấp Lương Thích gọi điện thoại, hỏi nàng vì cái gì muốn giết chính mình.
Chính là điện thoại còn không có đánh, nàng dẫn đầu tỉnh táo lại.
Này quá thống khổ.
Thống khổ đến nàng không nghĩ ngủ, cả người cảm xúc đê mê, liên quan tinh thần trạng thái đều đã chịu ảnh hưởng, buổi tối thế nhưng không thể hiểu được triều bí thư đã phát tính tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư Nặc
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ta O mang thai Tác giả: Lý Tư Nặc Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trên núi hoa bách hợp khai Tiến độ...