Chương 154

702 50 6
                                    

"Là ai rơi xuống nước a?"

"Không biết, cũng chưa thấy."

"Như thế nào có nhiều người như vậy đi xuống?"

"Là cái gì đại nhân vật a?"

"......"

Bể bơi biên không bao lâu liền vây đầy người, cái kia ăn mặc hồng nhạt công chúa váy tiểu nữ hài nhi không biết làm sao mà đứng ở chỗ đó, nhìn trong ao không ngừng bắn khởi bọt nước, đột nhiên gào khóc.

Có người nhận ra tiểu nữ hài nhi, vội vàng hỏi: "Tư Tư, mụ mụ ngươi đâu?"

Trận này yến hội chủ nhân Tần Lưu Sương lúc này mới xuất hiện ở mọi người tầm nhìn bên trong.

Tùy theo mà đến chính là cơ hồ đồng thời chui ra mặt nước hai đối thân ảnh.

Lục Giai Nghi nâng đã hôn mê Hứa Thanh Trúc.

Triệu Tự Ninh đỡ Lương Thích.

Này hồ nước không tính thâm, nhưng cũng có hai mét.

Vừa vặn là người vô pháp đứng thẳng độ cao.

Ở chui ra mặt nước trong nháy mắt kia, Lương Thích liền triều Hứa Thanh Trúc bơi đi, cơ hồ ở Lục Giai Nghi đem Hứa Thanh Trúc gửi vận chuyển lên bờ đồng thời, Lương Thích đến nàng bên cạnh người.

Hứa Thanh Trúc sắc mặt tái nhợt, hai mắt nhắm nghiền, buổi tối mới vừa làm tốt trang phát kể hết hỗn độn.

Triệu Tự Ninh từ trong nước nhảy mà thượng, cũng không màng trên người còn ướt dầm dề mà nhỏ nước, vội vàng cấp Hứa Thanh Trúc bắt đầu làm cấp cứu.

Thực mau, Hứa Thanh Trúc phun ra một ngụm thủy, ngón tay hơi hơi cuộn tròn.

Ở hư vô chi gian, tay nàng dừng ở Lương Thích mu bàn tay thượng, không có gì sức lực mà vỗ nhẹ hai hạ, ý bảo nàng an tâm.

Lương Thích vừa rồi vẫn luôn treo tâm hảo tựa ở trong nháy mắt tìm được rồi điểm tựa.

Tôn Chanh Chanh lập tức cấp truyền đạt khăn lông cùng nước ấm, nửa ngồi xổm một bên Lục Giai Nghi chỉ bình tĩnh mà đánh giá những người này, gần như lãnh đạm mà nhìn trước mắt cảnh tượng.

Đối mặt Tôn Chanh Chanh truyền đạt khăn lông, nàng cũng không tiếp, đem còn ở tích thủy tóc dài ném ở một bên, dùng tay nhẹ nhàng một ninh, bình tĩnh mà tựa như xuống nước tắm rửa một cái.

Cũng may mắn có Triệu Tự Ninh ở, Hứa Thanh Trúc thực mau tỉnh lại.

Nàng như suy tư gì mà nhìn mắt Lương Thích, sau đó lại nhìn về phía Lục Giai Nghi, triều nàng hơi hơi gật đầu nói lời cảm tạ.

Lục Giai Nghi đứng dậy: "Không có việc gì."

Sau đó liền đứng dậy rời đi, chỉ chừa cấp mọi người tiêu điều bóng dáng.

Hứa Thanh Trúc rơi xuống nước lúc sau cảm giác chính mình cả người cũng chưa sức lực, đầu còn có chút vựng.

Vẫn luôn dựa vào Lương Thích trên người.

Sự tình là từ cái kia tiểu nữ hài nhi khiến cho,

Tần Lưu Sương liền đề nghị làm nhân viên tạp vụ mang nàng đi phòng nghỉ.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư NặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ