Chương 188 phiên ngoại 10

612 58 0
                                    

"Nàng thật sự một bước một khấu thượng 3000 giai?" Một đạo có chút tang thương giọng nam ở phòng bệnh ngoại vang lên.

Khóc ách giọng nói giọng nữ mang theo giọng mũi trả lời: "Ân."

Nam nhân cứng lại, đốn vài giây: "Mất mặt."

"Ngươi có ý tứ gì a?" Nữ nhân ngẩng đầu, một khuôn mặt có vẻ có chút tái nhợt, khóc thời gian lâu lắm, đôi mắt đều đỏ, "Nàng đều nằm ở trên giường bệnh, ngươi liền không thể nói câu dễ nghe sao?"

"Cái gì dễ nghe?" Nam nhân nhíu mày hừ lạnh: "Ta sớm nói qua, nàng yêu đương chính là sai."

"Cữu cữu." Triệu Oánh lạnh lẽo thanh âm ở một bên vang lên, "Ngài ít nói chút."

Lời nói chi gian còn tính cung kính, chỉ là cũng mang theo điểm nhi không kiên nhẫn.

Triệu phụ đối Triệu Oánh cái này cháu ngoại gái luôn luôn yêu thương, chính là bởi vì Triệu Oánh so Triệu Tự Ninh biết làm việc nhiều, ngày thường hỏi han ân cần, ai đều thư thái.

Không giống Triệu Tự Ninh, trừ bỏ thông minh không đúng tí nào.

Cho nên lúc này Triệu Oánh ra tiếng còn tính hữu hiệu.

Triệu phụ nhíu mày muốn nói gì, cũng không lại nói ra tới.

Triệu Oánh còn lại là đứng ở một bên trấn an Triệu mẫu, "Mợ, ngài cũng không cần lo lắng, Ninh Ninh là bác sĩ, chính mình khẳng định trong lòng hiểu rõ, nàng từ nhỏ tới khi nào đã làm thương tổn chính mình sự tình?"

Triệu mẫu ngực buồn, mang theo khóc nức nở nói: "Nhưng nàng người này quật a."

Triệu Oánh: "......"

Triệu Oánh cũng sợ càng khuyên, chọc đến Triệu mẫu trong lòng càng khó chịu, dứt khoát câm miệng.

Bệnh viện hành lang im ắng,VIP phòng bệnh tốt nhất chính là điểm này.

Mà trong phòng bệnh Triệu Tự Ninh cũng an tĩnh mà nằm ở trên giường, trên trán bao thật dày một tầng băng gạc, không có gì tinh lực mà nằm ở đàng kia, nhắm mắt lại vẫn không nhúc nhích.

Như cũ hãm ở hôn mê bên trong.

Triệu Oánh nhưng thật ra biết một ít Triệu Tự Ninh cùng Thẩm Hồi sự tình.

Triệu Tự Ninh tính cách quá biệt nữu, không có gì bằng hữu, có khi uống nhiều quá trong lòng buồn liền sẽ cấp Triệu Oánh gọi điện thoại, cho nên sau lại Triệu Oánh ngẫu nhiên còn lấy Thẩm Hồi tới trêu chọc Triệu Tự Ninh.

Triệu Oánh cho rằng Triệu Tự Ninh có thể buông.

Bởi vì từ nhỏ đến lớn, chỉ cần là Triệu Tự Ninh muốn, cơ hồ đều phải được đến.

Hoặc là liền dứt khoát lưu loát buông.

Chưa bao giờ gặp qua Triệu Tự Ninh ở một sự kiện trung lắc lư không chừng.

Nếu nói Triệu Lăng cùng nàng đi dạo phố, khả năng sẽ có lựa chọn khó khăn chứng mà chọn tới tuyển đi, nhưng Triệu Tự Ninh sẽ không có vấn đề này.

Triệu Tự Ninh nhất định sẽ phi thường nhanh nhẹn mà chọn hảo tự mình muốn đồ vật, sau đó đi trả tiền.

Do dự này hai chữ tựa hồ liền sẽ không xuất hiện ở Triệu Tự Ninh nhân sinh từ điển.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư NặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ