Mưa xuân lạc quá hai tràng, thời tiết tiệm ấm.
Vu Uyển đã sinh, là cái tiểu nam hài, đặt tên vì lương gia.
Lương Thích đi cùng nhau thăm quá nàng vài lần, mỗi lần đều đãi không được quá dài thời gian.
Vu Uyển bên người cũng vẫn luôn là nguyệt tẩu cùng nàng mẫu thân bồi, Lương Tân Chu ban ngày muốn công tác, liên quan Vu Uyển kia một phần cũng muốn làm, cả người vội đến cùng con quay dường như, gầy một vòng lớn.
Khâu Tư Mẫn lại không như thế nào đi bệnh viện, chỉ là mua điểm dinh dưỡng phẩm cấp Vu Uyển.
Có thứ Lương Thích cùng Hứa Thanh Trúc đi thời điểm, còn nghe thấy Vu Uyển mẫu thân ở phun tào, "Trước kia còn xem như cái không tồi người, như thế nào càng già càng không nói lý? Liền tính ngươi cùng Tân Chu dọn ra tới, hiện tại sinh tiểu tôn tử không phải bọn họ gia a? Không tới hầu hạ ngươi ở cữ còn chưa tính, người đều không tới vài lần, thật là...... Ta xem nàng hiện tại đầu óc hư rồi."
"Mẹ......" Vu Uyển vỗ vỗ nàng mẹ nó tay, ý bảo nàng đừng nói nữa.
Vu Uyển mẫu thân lại khí bất quá, nhưng cũng ngại với nữ nhi mặt mũi cùng tâm tình không lại tiếp tục.
Mới vừa sinh quá hài tử về sau nhất thiếu giác, thân thể cũng không khôi phục hảo, Lương Thích đi thời điểm ngẫu nhiên sẽ giúp đỡ xem hài tử, này tiểu hài nhi cũng thực ngoan, vừa đến Lương Thích ôm nàng thời điểm đã bị đậu đến khanh khách thẳng nhạc, chỉ chốc lát sau liền ngủ.
Vừa lúc có thể làm Vu Uyển nghỉ ngơi.
Vu Uyển ngủ rồi, Lương Thích cũng không hảo lại đợi, liền đứng dậy rời đi.
Sinh hoạt như cũ ở tiếp tục, Hứa Thanh Trúc mang thai lúc đầu phản ứng rất lớn, đặc biệt là Lương Thích mới vừa trở lại bên người nàng thời điểm, thường xuyên nửa đêm sẽ tỉnh lại nôn khan, muốn ăn chút toan mới có thể áp xuống đi.
Một quá ba tháng liền không có gì chuyện này.
Hơn nữa bởi vì Hứa Thanh Trúc gầy, hiện hoài đều tương đối chậm.
Nhưng so với phía trước có thể ăn là thật sự.
Có thể là hoài song bào thai duyên cớ, nàng hiện tại một ngày đến ăn năm bữa cơm, nàng ngẫu nhiên trêu ghẹo chính mình giống chỉ Thao Thiết.
Lương Thích liền cười thuận nàng lời nói trả lời: "Rõ ràng là ngươi trong bụng này hai chỉ giống Thao Thiết."
Hứa Thanh Trúc sờ sờ bụng, "Nghe được không? Mẹ ngươi nói hai ngươi giống Thao Thiết."
Lương Thích: "...... Này còn mang cáo trạng a?"
"Kia đương nhiên." Hứa Thanh Trúc cười khẽ: "Bằng không các nàng về sau không thích ta làm sao bây giờ?"
Lương Thích: "?"
"Ý của ngươi là có thể không thích ta?" Lương Thích hỏi.
Hứa Thanh Trúc nhấp môi: "Kia tốt nhất không cần thích ngươi vượt qua ta."
Lương Thích: "......"
Lúc đó Lương Thích ngồi ở nàng đối diện, tay chống cằm nhìn về phía nàng, nhà ăn thật lớn cửa sổ sát đất người ngoài người tới hướng, "Ngươi chính là cảm thấy tất cả mọi người muốn thích ngươi, có phải hay không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư Nặc
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ta O mang thai Tác giả: Lý Tư Nặc Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trên núi hoa bách hợp khai Tiến độ...