Chương 132

829 60 0
                                    

Triệu Tự Ninh mới vừa cùng xong một đài giải phẫu, từ phòng giải phẫu ra tới cởi ra vô khuẩn phục.

Còn không có tới kịp rửa tay liền nghe một bên người nói chuyện phiếm.

"Dưới lầu kia hai quá xinh đẹp."

"Xem đến ta cũng tưởng yêu đương...... Là cái gì phim thần tượng chiếu tiến hiện thực a."

"Các ngươi đang nói chuyện cái gì?" Có người mờ mịt hỏi.

"Liền lầu 17 người bệnh a, mới vừa tỉnh liền chạy ra đi, ở dưới lầu vừa vặn gặp được nàng lão bà."

"Hôm nay vừa vặn là tuyết đầu mùa ai! Ở tuyết trung hôn môi, lãng mạn đến ta cắn sinh cắn chết."

"Ta nhớ không lầm nói, lầu 17 người bệnh hình như là bác sĩ Triệu bằng hữu."

"......"

Có cái hộ sĩ chọc chọc bên cạnh đang ở người nói chuyện, Triệu Tự Ninh vừa vặn từ một bên trải qua.

Đề tài đến đây đột nhiên im bặt, thậm chí trong không khí có vài phần xấu hổ.

Mấy cái hộ sĩ hai mặt nhìn nhau.

Triệu Tự Ninh đỡ hạ mắt kính, một bộ thanh lãnh tư thái, "Lầu 17 tỉnh?"

Có người nơm nớp lo sợ trả lời: "Mới vừa tỉnh, hiện tại ở dưới lầu."

Triệu Tự Ninh: "Nga."

Giọng nói của nàng xưa nay nhạt nhẽo, vừa tới bệnh viện liền cự tuyệt không ít nghĩ đến đến gần bác sĩ hộ sĩ.

Mỹ kỳ danh rằng không làm văn phòng tình yêu.

Có mặt khác phòng người cũng nếm thử cùng nàng đến gần, nhưng nàng nói chữa bệnh và chăm sóc ngành sản xuất bận quá, không quá thích cùng đồng hành yêu đương.

Trên cơ bản không đắc tội mà đem mọi người cự tuyệt.

Ở bệnh viện cũng vẫn luôn độc lai độc vãng, không có gì bạn tốt.

Chủ yếu là Triệu Tự Ninh tuổi còn nhỏ, chức vị lại không thấp.

Ở sở hữu Hải Chu thị bệnh viện, có thể ở nàng tuổi này ngồi vào nàng vị trí này, cũng liền nàng độc nhất phân.

Đại đa số y học sinh đọc ra thư tới đã mau 30 tuổi, cho dù là tám năm chế học liên tiếp cử nhân thạc sĩ tiến sĩ, ra tới sau cũng vẫn là muốn lại ở bệnh viện chậm rãi ngao.

Nhưng cố tình Triệu Tự Ninh thiện với sáng tạo kỳ tích.

Đây cũng là đại gia không quá dám đem nàng đương mới tới bác sĩ như vậy đối đãi, nói giỡn cùng chế nhạo đều rất ít.

Thiên tài từ trước đến nay cùng người thường có khoảng cách cảm.

Hơn nữa Triệu Tự Ninh sở hữu thường phục đều là hàng hiệu, căn bản không phải một cái mới vừa tốt nghiệp y học sinh có thể mua nổi quần áo, đi làm tới khai xe cũng là thượng trăm vạn, vừa thấy gia thế liền không bình thường.

Dần dà, liền có người nói Triệu Tự Ninh là các nàng bệnh viện cao lãnh chi hoa, chỉ khả quan thưởng không thể dâm loạn.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư NặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ