Hứa Thanh Trúc lời này đem Tô Triết cấp bức tới rồi góc chết.
Đồng thời, Tô Triết nhìn nàng bộ dáng xuất thần, vẫn là Mạnh Đồng cấp kéo trở về.
Mạnh Đồng kéo kéo hắn tay áo, "Ngươi tưởng cái gì đâu?"
Tô Triết nhìn về phía Mạnh Đồng, kích động mà nói năng lộn xộn, "Ngươi xem nàng...... Nàng giống không giống Dao Dao?"
Mạnh Đồng nhấp môi, gật đầu nói: "Vốn dĩ chính là Dao Dao nữ nhi, giống không phải thực bình thường sao?"
Tô Triết nói: "Không giống nhau, nàng vừa rồi......"
Nói đến nơi đây bỗng nhiên dừng lại.
Giống như là hí kịch diễn tới rồi cao trào chỗ đột nhiên im bặt.
Tô Triết biểu tình nhiều lần biến hóa, rồi sau đó nhìn Hứa Thanh Trúc thở dài nói: "Ngươi nói đúng."
Hứa Thanh Trúc khóe miệng giơ lên, lộ ra mỉm cười, đáy lòng rốt cuộc nhẹ nhàng thở ra.
"Nhưng ngươi cảm thấy mẫu thân ngươi hiện tại thừa nhận năng lực có bao nhiêu cường?" Tô Triết bình tĩnh mà hỏi lại, "Có thể đạt tới làm ngươi hai cái đều phải trình độ sao?"
"Ta chỉ nhận một cái, nàng cũng hoàn toàn không sẽ hảo bao nhiêu." Hứa Thanh Trúc nói: "Ta sẽ nhận nàng, đồng thời không thoát ly Thịnh gia, đây là tốt nhất."
Tô Triết gắt gao mà nhìn chằm chằm nàng, Hứa Thanh Trúc không cam lòng yếu thế mà vọng trở về.
Bốn mắt nhìn nhau, thật lâu sau, Tô Triết muộn thanh nói: "Liền ấn ngươi nói được làm."
Cuối cùng là vì Tô Dao thỏa hiệp.
//
Này một bữa cơm ăn đến còn tính thuận lợi.
Tô Triết là cái bạo tính tình, nhưng Mạnh Đồng trên người điển nhã khí chất có thể làm hắn an tĩnh lại.
Tóm lại tới nói là cái thê quản nghiêm.
Mà Mạnh Đồng làm người hiền lành, nói chuyện tiến thối có độ, trong lúc hỏi một chút Thanh Trúc trưởng thành trong quá trình sự tình, thường thường khen nàng lớn lên xinh đẹp.
Ở như vậy bầu không khí trung, rất khó không thuận lợi.
Lúc gần đi, Hứa Thanh Trúc bỏ thêm hai người WeChat, ở sửa ghi chú thời điểm do dự một chút, cuối cùng vẫn là đổi thành cữu cữu cùng mợ.
Tô Triết hỏi nàng khi nào có thời gian, hồi tranh Tô gia, hoặc là đại gia cùng nhau ước ra tới ăn một bữa cơm, coi như là trở về yến.
Hứa Thanh Trúc hơi suy tư, "Này chủ nhật buổi tối?"
Cho đại gia một ít chuẩn bị tâm lý cùng tiếp thu thời gian.
Tô Triết gật đầu đáp ứng.
Lúc sau Hứa Thanh Trúc đánh xe rời đi, Tô Triết cùng Mạnh Đồng đứng ở tại chỗ.
Tô Triết nhịn không được cảm khái, "Năm đó Dao Dao chính là như vậy."
Khí phách hăng hái, tự tin mười phần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư Nặc
No FicciónTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ta O mang thai Tác giả: Lý Tư Nặc Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trên núi hoa bách hợp khai Tiến độ...