Vừa thấy Linh Đang liền biết nàng khóc thật lâu, tiểu bộ dáng thảm hề hề, ghé vào Lương Thích trên vai, nước mắt nước mũi toàn hồ ở Lương Thích trên quần áo.
Lương Thích trước không lo lắng hỏi Tôn Mỹ Nhu kỹ càng tỉ mỉ tình huống, trước hống Linh Đang.
"Bảo bối trước đừng khóc, cô cô mang ngươi đi chơi được không?" Lương Thích hống nàng, "Bên ngoài Rainbow cùng Thịnh Dư đều ở, đi theo các nàng chơi được không?"
Linh Đang lắc đầu, đầu vùi vào nàng hõm vai, "Không ~"
Đáng thương hề hề.
Lương Thích cũng không miễn cưỡng, rốt cuộc Linh Đang cảm xúc hơi chút bình phục xuống dưới một ít.
Không vừa rồi như vậy kích động mà lớn tiếng gào khóc, liền vừa kéo một đáp mà khụt khịt.
Lương Thích nhìn đều đau lòng.
Sợ tiểu hài nhi khó chịu, Lương Thích không có làm trò nàng mặt cùng Tôn Mỹ Nhu thảo luận chuyện này.
Lương Thích ôm Linh Đang đi nhà trẻ bên ngoài, là Thịnh Dư trước phát hiện, nàng hô thanh: "Lương Văn Toàn!"
Linh Đang hút hút cái mũi, ôm chặt Lương Thích, chết sống không nghĩ từ nàng trong lòng ngực đi xuống, mà Lương Thích vỗ vỗ nàng bối, kiên nhẫn hống nàng: "Ngươi xem Rainbow cùng Thịnh Dư chơi đến thật tốt a, ngươi cũng cùng các nàng cùng nhau chơi bái, các nàng phiên hoa thằng chỉ có thể phiên tam hạ, ngươi không phải sẽ lúc sau sao? Đi giáo các nàng."
Linh Đang tiếp tục lắc đầu, "Không ~"
Bị ủy khuất tiểu hài nhi này sẽ dính người vô cùng, căn bản không có thương lượng đường sống.
Thịnh Dư lại chạy tới, đang ở dán ở Lương Thích chân biên, duỗi tay túm túm Linh Đang chân, "Lương Văn Toàn, ngươi làm sao vậy a? Khóc khóc, ngượng ngùng."
Rainbow túm Thịnh Dư một chút, ý bảo nàng đừng nói nữa, Thịnh Dư lại trợn tròn đôi mắt, "Ngươi kéo ta làm gì nha?"
Rainbow: "......"
Tiểu đại nhân Rainbow tỏ vẻ thực tâm mệt.
"Lương Văn Toàn, xuống dưới chơi nha." Thịnh Dư nhiệt tình mà mời nàng: "Chúng ta đi đôi hạt cát có đi hay không?"
Linh Đang có một chút tâm động, nhưng vẫn là cự tuyệt, "Không cần ~"
"Ngươi đều lớn như vậy người, tỷ tỷ của ta ôm bất động ngươi." Thịnh Dư nói: "Ngươi hảo trọng nha."
Linh Đang nghe vậy, duỗi chân đá nàng, kết quả Thịnh Dư nhẹ nhàng né tránh, tiếp tục thiếu hề hề mà nói: "Thực, Lương Văn Toàn, ngươi kêu tỷ tỷ của ta cô cô, vậy ngươi có phải hay không cũng muốn kêu ta cô cô? Ha ha ha, ta so ngươi lớn!"
Linh Đang vốn dĩ tưởng an an tĩnh tĩnh mà ủy khuất, tố khổ, kết quả bị Thịnh Dư khí đến, quay đầu lại hung ba ba mà nhìn nàng: "Không có khả năng!"
"Như thế nào không có khả năng?" Thịnh Dư kiêu ngạo chống nạnh, "Không tin ngươi hỏi ngươi cô cô, nàng cùng tỷ tỷ của ta kết hôn!"
Linh Đang ngốc hai giây, khụt khịt mà hít hít cái mũi, ngây thơ mà nhìn Lương Thích: "Cô cô, ngươi cùng cô mẫu ly hôn sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư Nặc
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ta O mang thai Tác giả: Lý Tư Nặc Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trên núi hoa bách hợp khai Tiến độ...