Chương 96

843 67 15
                                    

Lương Thích đảo đem này tra cấp đã quên.

Bất quá nàng mỗi ngày đều có rời giường gấp chăn thói quen, trong phòng cũng sẽ sửa sang lại sạch sẽ, ba cái tiểu cô nương vào nhà về sau tả nhìn hữu xem, đặc biệt là Thịnh Dư cùng Linh Đang.

Kỳ thật Linh Đang còn không có như vậy điên, nhưng bị Thịnh Dư mang theo, trong cơ thể "Nghịch ngợm ước số" thức tỉnh, hai người vào phòng bếp lại đi xem phòng vệ sinh, sau đó thăm dò ở phòng ngủ chính nhìn nhìn, lại đi xem phòng ngủ phụ.

Môn cũng chưa khóa, đẩy liền khai.

Đã không còn kịp rồi.

Thịnh Dư muốn so Linh Đang lớn lên cao chút, mở cửa loại này việc nhỏ nhi căn bản không nói chơi, mở ra phòng ngủ phụ về sau kinh ngạc, "Wow, là không trung lam ai."

Linh Đang cũng thò lại gần, "Ngu ngốc, là thủy lam lạp."

Rainbow đứng ở các nàng phía sau, "Là Klein lam."

Lương Thích: "......"

Nàng não nhân bỗng nhiên đau.

Thịnh Dư lập tức kêu: "Tỷ tỷ, ngươi xem đó là cái gì lam?"

Hứa Thanh Trúc ứng thanh, "Ngươi cảm thấy là cái gì lam chính là cái gì lam."

Ba cái tiểu hài nhi: "?"

Thịnh Dư hừ nhẹ một tiếng, "Ngươi có lệ ta."

"Ta đây muốn nói như thế nào?" Hứa Thanh Trúc triều các nàng vẫy tay, "Một cái màu lam, các ngươi cho nó phân nhiều như vậy loại, không mệt sao?"

Thịnh Dư: "......"

Mà Tô Dao cũng tương đương với tham quan giống nhau, đứng ở cửa nhìn mắt, thấp giọng nói: "Trong nhà quét tước thật sự sạch sẽ."

Lương Thích cười mỉa, "Còn hành, bên này nhi khăn trải giường đều đã lâu không ai nằm qua, bình thường chúng ta đều không khai cái này môn."

Hứa Thanh Trúc ngồi ở trên sô pha hống tiểu bằng hữu, chi lăng khởi lỗ tai nghe lén Lương Thích các nàng đối thoại.

Nghe thấy lời này về sau nhịn không được ngó Lương Thích liếc mắt một cái, Lương Thích triều nàng nhún nhún vai -- không có biện pháp, ta cũng không phải cố ý tưởng nói dối.

Mà ngồi ở trên sô pha Thịnh Dư đang định hảo hảo thảo luận một chút màu lam sự tình, kết quả Hứa Thanh Trúc từ bàn trà trong ngăn kéo lấy ra đồ ăn vặt, "Ăn đi, muốn nhìn TV nói có thể cùng nhau xem TV."

Thịnh Dư: "......"

"Cô mẫu, ta muốn nhìn 《 con thỏ không khóc 》." Linh Đang nói.

Thịnh Dư nhíu mày: "Không cần lạp, chúng ta xem 《 hamster ăn lương 》."

Rainbow vốn dĩ ngồi ở bên cạnh vị trí trốn thanh tĩnh, kết quả bị Hứa Thanh Trúc kéo đến trung gian ngồi, "Ngươi phụ trách đương nàng hai trọng tài, chỉ cần không đánh lên tới là được."

Sau khi nói xong dừng một chút, lại bổ sung nói: "Liền tính đánh lên tới, ngươi xem nàng hai ai lợi hại, sau đó nói cho ta."

Thịnh Dư & Linh Đang: "?"

Hứa Thanh Trúc mang tiểu hài nhi phương pháp đơn giản lại thô bạo.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư NặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ