Lương Thích ho nhẹ một tiếng, trước nhìn mắt Hứa Thanh Trúc, thấy nàng biểu tình nhàn nhạt, không có gì phản ứng, lúc này mới trả lời: "Không nghe thấy."
Lâm Tinh Xán ăn mặc màu cam hệ Lolita váy trang, váy căng rất lớn, gương mặt hai sườn cũng là màu cam hệ má hồng, song bánh quai chèo biện tùng tùng tán tán mà rũ trên vai, đệ nhất thị giác hiệu quả chính là đáng yêu.
Nàng bĩu môi, trong giọng nói mang theo chút ủy khuất, "Hảo đi, ta tha thứ ngươi lạp."
Lương Thích: "......"
Nga.
Này tiểu công chúa có điểm công chúa bệnh?
Cũng chỉ là suy đoán.
"Ngươi ở chỗ này làm cái gì đâu?" Lâm Tinh Xán hỏi.
Lương Thích lời ít mà ý nhiều mà trả lời: "Vội điểm sự."
"Chuyện gì?"
Lương Thích: "......"
Nàng biểu tình thiếu chút nữa băng rồi.
Bất quá vẫn là miễn cưỡng ứng phó, "Một chút gia sự."
Nói đến đây là không nghĩ lại bị hỏi tư thế, nhưng Lâm Tinh Xán cười cười, "Nhà ngươi có chuyện gì là ta không biết a? Tổng sẽ không kết cái hôn, liền ta đều phải bài xích đi? Ta chính là cùng ngươi cùng nhau lớn lên ai."
Lương Thích bất đắc dĩ, lộ ra cái nhạt nhẽo mỉm cười, "Xác thật không có phương tiện nói."
Sợ Lâm Tinh Xán lại nói, nàng phất phất tay, "Ta đi trước."
Nói đi kéo Hứa Thanh Trúc tay.
Nàng không có kéo thật sự khẩn, thậm chí cố tình hướng thủ đoạn địa phương xê dịch.
Ở giới giải trí trà trộn nhiều năm, thân sĩ tay tinh túy vẫn là bị nàng bắt chẹt.
Bởi vì nàng chính mình lấy hướng vấn đề, nàng đối rất nhiều nữ diễn viên cũng sẽ hơi thêm kiêng dè.
"Sư Tử." Lâm Tinh Xán một bên kêu một bên duỗi tay đi kéo Lương Thích, lại bị Lương Thích nhẹ nhàng tránh đi, nàng quay đầu lại, "Còn có chuyện gì?"
"Ta chính là muốn hỏi một chút, ngươi có thể hay không? Cùng nhau uống ly cà phê a." Lâm Tinh Xán cười, lộ ra một loạt sạch sẽ hàm răng, "Ta vừa mới chụp xong rồi một tổ ảnh chụp, có điểm khát, đi phía trước quán cà phê bái."
Xác định.
Người này có công chúa bệnh.
Nàng là oa oa mặt, cười rộ lên có vẻ thiên chân ngây thơ.
Lương Thích từ trước đến nay không thích này một quải.
Phía trước làm hại nàng bị võng bạo Tôn Chanh Chanh cũng là này một quải diện mạo.
Nàng khó tránh khỏi mang theo điểm cảm xúc cá nhân.
"Không uống." Lương Thích cự tuyệt: "Ta cùng ta thái thái còn có việc, đi trước một bước."
Nàng đem Hứa Thanh Trúc kéo đến càng gần chút, có vẻ thân mật lại ái muội.
"A?" Lâm Tinh Xán trừng mắt mắt to, vẻ mặt hối hận, "Ta cũng chưa nhìn đến đâu, Hứa tiểu thư cũng ở a."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư Nặc
NonfiksiTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ta O mang thai Tác giả: Lý Tư Nặc Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trên núi hoa bách hợp khai Tiến độ...