Chương 32

1.4K 88 24
                                    

Vào thu Hải Chu thị khó được có hảo thời tiết, thái dương treo cao, trời sáng khí trong, ngẫu nhiên có mấy đóa mây trắng phiêu phù ở xanh thẳm không trung, bị ấm áp ấm áp gió thổi qua liền tan.

Một đống lớn người đứng ở lều, Lý Nhiễm đang ở công đạo camera muốn lưu hảo phim ảnh, nhất định phải đem Triệu Oánh chụp đến mỹ mỹ.

Nhiếp ảnh là Triệu Oánh fans, ngượng ngùng mà vuốt cái ót cười, "Nhà của chúng ta Oánh Oánh lớn lên như vậy đẹp, như thế nào chụp đều xinh đẹp."

Triệu Oánh trợ lý cầm ly nước chờ đợi, mặt khác nghệ sĩ lều cũng đều náo nhiệt.

Nhân viên công tác vội vàng giao tiếp, đồng thời nơm nớp lo sợ mà tưởng nên như thế nào ứng đối tức giận đạo diễn.

Nhưng Triệu Oánh tay khinh phiêu phiêu mà chỉ hạ Lương Thích cái này phương hướng, lại nói làm đối phương tới diễn kịch.

Nguyên bản còn ầm ĩ đoàn phim giống như lập tức bị ấn hạ nút tạm dừng, đại gia không hẹn mà cùng mà nhìn qua.

Nhưng lều người quá nhiều.

Trong khoảng thời gian ngắn không biết Triệu Oánh chỉ đến là cái nào, nhưng mọi người đảo qua bên trong người lúc sau, lập tức liền minh bạch.

Đại để cũng chỉ có gương mặt kia mới có thể làm Triệu Oánh tự mình điểm danh.

Cứ việc chỉ ăn mặc đơn giản mộc mạc chức nghiệp trang phục, hạnh hồng nhạt tây trang áo khoác đáp điều rộng thùng thình quần ống rộng, ăn mặc năm centimet thiển sắc hệ giày cao gót, tóc tùy ý trát thành đuôi ngựa, lại một chút che giấu không được xuất sắc khí chất.

Thân cao đủ cao, khí chất đủ hảo, lớn lên đủ xinh đẹp.

Thậm chí, nàng ít khi nói cười mà đứng ở nơi đó khi, làm người cảm thấy lạnh nhạt khó có thể tiếp cận, so Trần Lưu Huỳnh cái kia "Toàn võng đệ nhất ngự A" còn muốn ngự.

Gương mặt kia chính là tiêu chí.

Đạo diễn hiển nhiên cũng thấy, dò hỏi: "Đó là ai?"

"BARE gia tới phỏng vấn." Triệu Oánh nói: "Lớn lên đủ xinh đẹp là được, ngươi quản nàng từ đâu ra?"

Đạo diễn: "......"

"Nàng cũng sẽ không diễn kịch." Đạo diễn nhíu mày, "Tổng không thể tùy tiện kéo cá nhân liền thượng đi?"

"Nói rất đúng giống Lộ Từ biết diễn kịch dường như." Triệu Oánh không chút khách khí mà châm chọc cái kia bồ câu đoàn phim nữ diễn viên, "Liền kia trương keo silicon mặt, trừ bỏ chớp mắt lộ ngực còn sẽ cái gì? Ta từ ven đường kéo điều cẩu tới đều so nàng có linh khí."

Đạo diễn: "......"

Đạo diễn dao động.

Hắn cũng không nghĩ đồng ý, nhưng nhìn gương mặt kia, thật sự rất khó cự tuyệt.

"Vậy ngươi nếu không hỏi một chút?" Đạo diễn nói: "Xem nàng có nguyện ý hay không diễn?"

"Nàng mới vừa nhìn chằm chằm chúng ta diễn kịch, tròng mắt đều mau rơi xuống." Triệu Oánh nói: "Đạo diễn, ngươi này xem người không được a."

[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư NặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ