Chương 115

779 62 14
                                    

Lương Hân Nhiên tất nhiên không đi.

Bởi vì Khâu Tư Mẫn lại té xỉu.

Lương Tân Chu lập tức đem Khâu Tư Mẫn ôm trở lại trên lầu phòng, nhân tiện làm Lương Tân Hòa gọi điện thoại cấp gia đình bác sĩ.

Này hơn một giờ, có thể nói là một hồi trò khôi hài.

Lương Thích không lại quản, đem này một đống cục diện rối rắm ném cho Lương Tân Chu thu thập, cũng không tính toán lại thang lần này hồng thủy.

Nàng cùng Lương Tân Hòa chào hỏi về sau liền đi bên ngoài trên xe.

Trên xe hai cái tiểu bằng hữu chính nhón chân mong chờ mà chờ nàng trở lại, cứng nhắc thượng tuy rằng ở phóng phim hoạt hình, nhưng ai cũng không có xem tâm tư.

Lương Thích trở về về sau, Linh Đang khẩn trương hỏi: "Cô cô, thế nào?"

Lương Thích sờ sờ nàng đầu, "Không có chuyện nhi, ngươi cái này tiểu bằng hữu, như thế nào tổng không nghe đại nhân lời nói đâu?"

"Bởi vì đại nhân sẽ gạt người a." Linh Đang một dẩu miệng, "Rõ ràng chính là có việc, ngươi lại không nói cho ta."

Lương Thích trực tiếp đem nàng ôm vào trong ngực, "Ngươi ba ba cũng ở bên trong, trong chốc lát muốn cùng ba ba về nhà vẫn là cùng ta?"

"Ngày mai còn muốn đi học." Linh Đang thở dài, "Ta còn là cùng ba ba đi."

Lương Thích ở nàng phồng lên đến quai hàm thượng hôn một cái, "Ngươi như vậy ngoan a?"

Linh Đang gật đầu, "Khẳng định lạp ~"

Lời trong lời ngoài đều mang theo khoe khoang.

Lương Thích cùng nàng hàn huyên trong chốc lát, không bao lâu nàng liền lại xả tới rồi nhà trẻ Thẩm Di Nhiên trên người.

Nói lên Thẩm Di Nhiên tới, nàng liền muốn tìm Rainbow tra.

Chính an tâm xem phim hoạt hình Rainbow vẻ mặt ngốc, "Làm gì?"

Linh Đang hừ nhẹ: "Ngươi không cần cùng ta đoạt Thẩm Di Nhiên."

Rainbow: "...... Ngươi vì cái gì sẽ cảm thấy ta muốn thích nàng?"

Linh Đang tức khắc mở to hai mắt nhìn, "Ngươi thế nhưng không thích Thẩm Di Nhiên?"

Rainbow: "......?"

Lương Thích ở một bên nghe được buồn cười, vừa rồi ở nhà cũ sở hữu không thoải mái tức khắc tan thành mây khói.

Hai cái tiểu bằng hữu ở phía sau biên cãi nhau, Lương Thích liền thả lúc bắt đầu nhạc, nhân tiện lấy ra di động chơi.

Không có tân tin tức, nàng liền mở ra Weibo, chính mình Weibo tài khoản fans mỗi ngày đều có ở gia tăng, là 《 Dư Quang 》 đoàn phim cùng Triệu Oánh bên kia mang đến lưu lượng, cùng với nàng phía trước ra vòng kia một tổ váy đỏ chiếu.

Nhìn đến nàng phát bác ngày cùng cái kia Weibo phía dưới bình luận, Lương Thích mới hoảng hốt nhớ tới chính mình nên buôn bán.

Nhưng nàng bình thường lại không phải cái thích tự chụp người, di động không có cũ chiếu có thể lấy tới phát Weibo.

Vì thế không lớn tình nguyện mà mở ra di động camera mặt trước.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư NặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ