Chương 116

798 66 12
                                    

Lương Thích ánh mắt đảo qua Lương Hân Nhiên, lại đảo qua Lương Tân Chu.

Lương Hân Nhiên nâng lên mu bàn tay lau lau nước mắt, hồng vành mắt nói: "Ta tới về sau mới biết được chính mình là không hợp nhau, ta không có biện pháp dung tiến trong nhà này, nhưng ngươi không giống nhau,. Ngươi từ nhỏ ở chỗ này lớn lên, các ca ca đều rất thương yêu ngươi, liền Vãn Vãn cùng Linh Đang cũng càng thích ngươi, ta cùng bọn họ bỏ lỡ, tới về sau làm rất nhiều sai sự, thật sự thực xin lỗi. Ta phải rời khỏi, ngươi còn có thể cùng bọn họ là người một nhà, các ngươi phải hảo hảo a."

Giọng nói của nàng chân thành, nhìn Lương Thích ánh mắt ủy khuất lại ngây thơ, sắc mặt tái nhợt như tờ giấy, trên môi không có một tia huyết sắc.

Nhìn qua suy yếu lại vô lực.

Lương Hân Nhiên ngay cả nói chuyện thanh âm cũng thực nhẹ, giống như gió thổi qua là có thể đem nàng cấp thổi đi dường như.

Mà nàng lời này nói được làm Lương Thích thực không thoải mái.

Chủ yếu Lương Hân Nhiên thân phận thật sự ở nơi đó bãi, đối với Lương Thích như vậy vừa nói, ý ngoài lời còn không phải là -- tuy rằng ngươi đoạt cha mẹ ta huynh muội, còn cướp đi hẳn là thuộc về ta sủng ái, nhưng ta nguyện ý đem này đó nhường cho ngươi, ai làm ta không ở các nàng bên người lớn lên, các nàng đều không thích ta đâu?

Rõ ràng Lương Thích cái gì cũng chưa làm, kết quả hiện tại trong ngoài không phải người.

Mặc cho ai nhìn như vậy tái nhợt một khuôn mặt, cũng không có biện pháp nói cái gì nữa, nếu là gặp gỡ Lương Tân Hòa cái loại này tâm địa mềm mại người, nói không chừng còn sẽ giữ lại một chút.

Lương Thích cũng thiện lương, nhưng nàng biết thiện lương hẳn là đối người tốt.

Đối ai đều thiện lương đó chính là thánh mẫu.

Nàng không Lương Thích cao, Lương Thích xem nàng đều là rũ xuống mí mắt xem, một lát sau, Lương Thích lạnh lùng nói: "Nga, vậy ngươi thuận buồm xuôi gió."

Lương Hân Nhiên: "......"

Thực rõ ràng, nàng ánh mắt nội hiện lên trong nháy mắt kinh ngạc, nhưng thực mau lại khôi phục.

Lương Thích lại không để ý tới, ngược lại cùng Lương Tân Chu nói: "Đại ca vất vả, ta sẽ chiếu cố hảo Linh Đang."

Lương Tân Chu triều nàng gật đầu, "Ân, ngươi cũng đừng quá mệt."

Lương Thích gật đầu, cười nói: "Biết rồi."

Hai người ở chỗ này hoà thuận vui vẻ hỗ động, trực tiếp đem Lương Hân Nhiên cấp lượng ở chỗ đó.

Lương Hân Nhiên nhìn hai người, một ngụm ngân nha cắn, lại cũng không thể biểu lộ nửa phần.

Nàng vẫn là kia phó suy yếu bộ dáng, chờ đến Lương Tân Chu lại lần nữa cất bước phải rời khỏi, Lương Hân Nhiên con đường Lương Thích bên cạnh người, vừa lúc một trận gió thổi tới, nàng dưới chân không đứng vững, lập tức triều Lương Thích phương hướng quăng ngã qua đi.

Lương Thích theo bản năng mà muốn duỗi tay đỡ, nhưng thực mau hoàn hồn, ở trong chớp nhoáng thu hồi tay, nhân tiện cấp tốc hướng sườn biên dịch hạ, rời xa nàng.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư NặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ