Chương 138

787 58 4
                                    

Thu được Hứa Thanh Trúc tin tức lúc sau, Lương Thích không có xuống xe.

Đã mở ra cửa xe lại lần nữa đóng cửa.

Lộ sườn dòng người chen chúc xô đẩy, Lương Thích xe phụ cận chiếc xe cũng liên tiếp bị khai đi.

Màu cam hoàng hôn dừng ở màu bạc trên thân xe, Lương Thích ánh mắt xuyên qua cửa sổ xe, chỉ có thể nhìn đến Hứa Thanh Trúc bóng dáng.

Sáng nay là Hứa Thanh Trúc chính thức xác nhận vượt qua động dục kỳ nhật tử, nhiệt độ cơ thể khôi phục bình thường, không cần đánh ức chế tề cũng sẽ không lại bị Alpha tin tức tố quấy nhiễu.

Bất quá hai người ngày hôm qua nháo đến có chút vãn.

Lương Thích tối hôm qua xuống lầu mua bữa tối thời điểm, thuận thế đi tranh tiệm thuốc mua thuốc cao.

Mua thời điểm còn có chút ngượng ngùng nói ra, kết quả nàng gập ghềnh mà nói mấy cái từ: "Omega... Động dục kỳ... Kia cái gì... Nhiều... Có điểm sưng đỏ..."

Nhân viên cửa hàng nháy mắt đã hiểu, cho nàng đề cử một khoản mới nhất khoản thuốc mỡ.

Thậm chí còn tri kỷ cùng nàng nói: "Dược hiệu rất lợi hại, chỉ cần nửa giờ liền sẽ hảo, cũng sẽ không ảnh hưởng các ngươi chuyện phòng the."

Lương Thích lỗ tai lập tức giống như là bị lửa đốt.

Nàng vội vàng từ kia gia tiệm thuốc chạy ra.

Tối hôm qua Hứa Thanh Trúc động dục kỳ kỳ thật đã tính bình an vượt qua, chỉ là còn có chút dư ôn ở.

Lương Thích ở ăn qua cơm chiều sau khiến cho nàng đi tắm rửa, chờ đến thu thập hảo phòng bếp sau vừa lúc giúp nàng bôi thuốc mỡ.

Ở bôi thuốc mỡ chuyện này thượng, Lương Thích thực nghiêm túc.

Thậm chí còn đem ức chế tề đặt ở đầu giường, lúc ấy phi thường nghiêm túc mà tưởng: "Hôm nay buổi tối là nhất định sẽ không chạm vào Hứa Thanh Trúc."

Hứa Thanh Trúc thân thể cũng có chút chịu không nổi, giữa trưa cùng Sally các nàng đi ăn cơm thời điểm, đi chưa được mấy bước lộ liền cảm thấy eo đau bối đau, cái trán còn tẩm ra một tầng hơi mỏng mồ hôi.

Làm cho lúc ấy Sally kinh hãi, còn đương nàng là được cái gì bệnh bất trị.

Hứa Thanh Trúc bất đắc dĩ.

Hai người đều âm thầm hạ quyết tâm.

Hứa Thanh Trúc cũng làm Lương Thích đem thuốc mỡ đặt ở trong phòng, nàng muốn chính mình đồ.

Lương Thích thấy thế cũng không miễn cưỡng, liền ở cửa chờ đợi.

Gia tiểu nhân tệ đoan liền vào giờ phút này hiển lộ ra tới, phòng không quá cách âm.

Mà kia nhân viên cửa hàng nói được vẫn là bảo thủ, thuốc mỡ hiệu lực xác thật thực hảo.

Nhưng Hứa Thanh Trúc nhìn không thấy, trong suốt thuốc mỡ tễ ở trên ngón tay, tô lên đi lạnh lẽo cảm quá nặng, trực tiếp làm nàng đánh cái rùng mình, theo bản năng sau nghiêng thân thể, đầu lại khái ở đầu giường thượng.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư NặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ