Trên đường người đi đường vội vội vàng vàng, không ngừng có người cùng các nàng gặp thoáng qua, khi thì còn có thể nghe được vài câu tán thưởng.
Đều ở khen Hứa Thanh Trúc.
Hứa Thanh Trúc hệ hảo nàng lòng bàn tay băng vải nơ con bướm, ngón tay thon dài lùi về đi, lại cùng Lương Thích bảo trì thích hợp khoảng cách.
Trên mặt nàng treo cười nhạt, đáy mắt lại lãnh lại bình tĩnh, giống như một ngụm không gợn sóng giếng cổ, thanh lãnh khí chất tẫn hiện.
Lương Thích ánh mắt dừng ở nàng đáy mắt, về sau lại cấp tốc thu hồi.
Cũng không phải không nghĩ tới sẽ bị phát hiện.
Chỉ là không nghĩ tới sẽ nhanh như vậy.
Nàng tính cách cùng nguyên thân vốn chính là hai cái cực đoan, một cái hỉ nháo một cái hỉ tĩnh, một cái trời sinh tính lang thang, một cái an tĩnh nội liễm, nàng xuyên tiến vào liền không khả năng không ooc.
Nhưng hiện tại...... Tựa hồ không phải cái thừa nhận hảo thời cơ.
Lương Thích trước khẩn trương một chút, theo sau cười nói: "Không phải."
Hứa Thanh Trúc nhẹ nhàng thở ra, ý cười mở rộng vài phần, đáy mắt đối nàng đánh giá ý vị càng sâu, làm như muốn nhìn một chút này thân xác rốt cuộc thay đổi cái cái gì, là người hay quỷ.
Mà Lương Thích lại ngẩng mặt, nhẹ giọng cười, "Không phải Lương Thích nói, ta còn có thể là ai a?"
Nàng cười rộ lên ấm áp, tựa xuân phong, tựa lãng nguyệt, đáy mắt đôi đầy ôn nhu.
Gắt gao mà nhìn chằm chằm Hứa Thanh Trúc xem, kia ánh mắt không có một tia công kích tính.
Cùng nguyên thân hoàn toàn không giống nhau.
"Này ai biết được." Hứa Thanh Trúc thanh âm thanh thanh lãnh lãnh, mang theo vài phần linh hoạt kỳ ảo cảm, "Có lẽ chỉ có chính ngươi biết?"
"Ngươi lời này nói." Lương Thích dùng mới vừa băng bó quá tay nhẹ nhàng đỡ trán, giống như bất đắc dĩ, "Ta đương nhiên biết, ta chính là Lương Thích a."
"Phải không?" Hứa Thanh Trúc khóe miệng câu lấy cười, cũng lộ ra cao thâm khó đoán ý cười.
Này tươi cười rất giống là Lương Thích trước kia thường tại đàm phán trên bàn nhìn thấy cái loại này.
Nàng tưởng, nếu Hứa Thanh Trúc không có gả cho nguyên thân làm toàn chức thái thái, hẳn là sẽ là một cái thực tốt chức nghiệp nữ tính.
Trên thực tế, ở tiểu thuyết trung, rời đi tra A Hứa Thanh Trúc sẽ thoát thai hoán cốt, trở thành công ty niêm yết tổng tài.
Lương Thích là hy vọng một nửa kia có công tác.
Bởi vì công tác đại biểu cho tự tin.
Ái nhân tình yêu khả năng sẽ biến, nhưng tự thân năng lực sẽ không thay đổi.
Dục muốn ái nhân, tất trước ái mình.
Lương Thích suy nghĩ có một lát đi thiên, nhưng lại thực mau phục hồi tinh thần lại, đối thượng Hứa Thanh Trúc kia thâm trầm ánh mắt không chút nào luống cuống, nàng cười cười, "Đương nhiên là. Bằng không ta là thay đổi cá nhân? Kia nếu không ta một lần nữa giới thiệu một chút, ta là Lương Thích muội muội Lương Hợp?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư Nặc
SaggisticaTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ta O mang thai Tác giả: Lý Tư Nặc Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trên núi hoa bách hợp khai Tiến độ...