Chương 144

815 56 3
                                    

Hứa Thanh Trúc trở về trước ở trên xe bổ son môi.

Cùng Lương Thích cùng nhau bổ.

Hai người trang đều hoa cái hoàn toàn.

Hứa Thanh Trúc đặc biệt nghiêm trọng, tuy rằng dùng chính là không thấm nước nhãn tuyến bút cùng lông mi cao, lại vẫn là bị nước mắt vựng nhiễm ra một vòng hắc.

Còn man nghiêm trọng, nàng dứt khoát lấy tháo trang sức khăn ướt tá trang, lúc sau tùy ý đồ cái tố nhan sương cùng son môi.

Miễn cưỡng tính lừa gạt quá quan.

Lương Thích chưa nói ra cái gì tới, nàng xác thật không quá có thể làm đến hiểu loại này vấn đề.

Đương nàng nói ra: "Thích không phải có rất nhiều loại sao?" Thời điểm, Hứa Thanh Trúc liền không lại đối nàng ôm có hy vọng.

Mà Hứa Thanh Trúc cũng hậu tri hậu giác phát hiện, chính mình quá nhạy cảm.

Chuẩn xác mà tới nói, nàng trong khoảng thời gian này đều thực mẫn cảm.

Đặc biệt là gần nhất hai ngày này.

Tổng hội miên man suy nghĩ một ít có không.

Hôm nay bất quá là thử tính mà đem chính mình miên man suy nghĩ nói ra mà thôi, kết quả bất tận như người ý.

Khá vậy tính dự kiến bên trong.

Lương Thích ôm nàng nói: "Hứa Thanh Trúc, chỉ có ngươi."

Ở nàng còn thanh tỉnh khi, dùng thực lưu luyến ngữ khí nói: "Ta là thực thích ngươi."

Chỉ này một câu, liền thắng qua mặt khác.

Hứa Thanh Trúc lại thiếu chút nữa lại nghe khóc.

Cũng may mắn là ở trên xe liền đem chính mình thu thập hảo, xuống xe thời điểm vừa vặn đụng tới thiết kế bộ công nhân, đoàn người ở bên ngoài cơm nước xong trở về, mênh mông cuồn cuộn mà cười cùng nàng chào hỏi.

Hứa Thanh Trúc triều các nàng phất phất tay.

Lúc sau Lương Thích rời đi, Hứa Thanh Trúc đứng ở tại chỗ đem quần áo của mình sửa sang lại, quần bị làm cho có chút nhăn, không gần xem cũng nhìn không ra tới.

Lúc này mới triều office building đi đến.

Hồi văn phòng thời điểm còn đang nghĩ ngợi tới phía trước chuyện này.

Ở Lương Thích sự tình thượng, Hứa Thanh Trúc là có chút trốn tránh.

Tầm thường mọi chuyện đều tưởng biết rõ ràng làm minh bạch, không muốn buông tha bất luận cái gì một cái chi tiết.

Nhưng gần nhất nàng ở Lương Thích chuyện này thượng, luôn là được chăng hay chớ.

Không nghĩ làm chính mình đi miệt mài theo đuổi chi tiết.

Đã dưỡng thành thói quen làm nàng vì thế lần cảm thống khổ.

Cũng từng thử qua dùng công tác đi tê mỏi tự mình, lại phát hiện loại sự tình này tổng ở lơ đãng chạy ra, thậm chí ở trên đường nhìn đến một đôi tình lữ đều sẽ tưởng: "Các nàng thật sự yêu nhau sao? Là như thế nào xác định đâu?"

[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư NặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ