Chương 192 Thẩm Cố tuyến ( xong )

685 58 9
                                    

Cố Nghi Tuyết quyết định cùng Thẩm Phong Hà ly hôn ngày đó, chỉ dẫn theo một cái hai vai bao.

Chẳng sợ tại đây đống trong phòng ở ba năm, nàng hành lý cũng ít đến đáng thương.

Giấy thỏa thuận ly hôn đặt ở đầu giường, nàng cái gì cũng chưa muốn, chỉ ở bên trên ký tên ấn dấu tay.

Màu đen hai vai bao đi theo Cố Nghi Tuyết cũng có chút năm đầu.

Kế hoạch lên, này hai vai bao vẫn là Thẩm Phong Hà cấp mua.

Lúc trước nàng muốn xuất ngoại, vẫn luôn cảm thấy ở xuất ngoại trước hẳn là tái kiến Thẩm Phong Hà một mặt, lại không tìm được lý do.

Bất quá ngày đó Thẩm Phong Hà vẫn là tới đưa nàng.

Cùng Khổng Tiêu Tiêu cùng nhau.

So sánh với tới, Khổng Tiêu Tiêu nhiệt tình đến nhiều.

Các nàng so Cố Xuân Miên càng có tỷ tỷ bộ dáng, đem nàng đương nhà bên muội muội, cho nàng mua một ít đồ vật làm nàng gửi vận chuyển đến trên phi cơ, dặn dò nàng thuận buồm xuôi gió.

Đây là lúc trước trang đồ vật hai vai bao.

Nhìn qua dung mạo bình thường, nhưng ở sân bay trong tiệm mua muốn hơn hai vạn.

Cũng xác thật dùng bền.

Cố Nghi Tuyết dùng rất nhiều năm.

Ngay cả ly hôn khi, cũng vẫn là dùng cái này bao.

Bị đóng gói không ngừng có hành lý, còn có nàng ái mộ cùng ký ức.

Thật cũng không phải bởi vì không yêu.

Đơn thuần...... Mệt mỏi.

Cố Nghi Tuyết chính mình đều không thể nói tới đây là một loại cái gì tình cảm, chỉ là bởi vì nàng tại đây ba năm hôn nhân cùng Thẩm Phong Hà càng đi càng gần, các nàng ngẫu nhiên cùng nhau uống rượu, ngẫu nhiên nói chuyện trời đất, ngẫu nhiên không kiêng nể gì mà DOI.

Thẩm Phong Hà không nói lời ngon tiếng ngọt, chẳng sợ ở tình đến chỗ sâu trong khi cũng như thế.

Cố Nghi Tuyết mới đầu có thể đi phía trước đi, không chút nào để ý mà đi phía trước đi.

Nhưng không nghĩ tới có thiên nàng sẽ cảm thấy mệt mỏi.

Không có một cái phi thường minh xác nguyên nhân, Thẩm Phong Hà cùng nàng sinh hoạt cũng là như nhau thường lui tới.

Nhưng nàng ở nào đó ban đêm về nhà thời điểm, thấy Cố Xuân Miên từ Thẩm Phong Hà trên xe xuống dưới lần đó, nàng mạc danh liền rất mỏi mệt.

Cố Nghi Tuyết rất rõ ràng Thẩm Phong Hà không phải sẽ xuất quỹ người.

Thẩm Phong Hà cũng chướng mắt Cố Xuân Miên.

Nhưng ngày đó nàng chính là nói không lên tang.

Giống như là một sợi dây thun nhi căng chặt ba năm, mỗi ngày đều ở hướng trường căng, nhìn như không sao cả, không quan hệ, nhưng có một ngày, kia căn da gân nhi ở không hề phòng bị dưới tình huống, bỗng nhiên "Băng" mà một chút liền chặt đứt.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư NặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ