Chương 145

750 63 3
                                    

Buổi tối Lương Thích đi tiếp Hứa Thanh Trúc tan tầm, lại phát hiện nàng rời đi công ty đi xã giao.

Lương Thích ở công ty dưới lầu đợi hồi lâu, cấp Hứa Thanh Trúc gọi điện thoại vẫn luôn cũng chưa người tiếp, lại cho nàng bí thư đánh.

Bí thư mới nói cho nàng vị trí.

Xã giao tiệm cơm là Lương Thích lần đầu tiên gặp được Cố Nghi Tuyết chỗ ngồi.

Nàng thực mau đem xe chạy đến bên kia.

Lương Thích ngồi ở trong xe, đèn xe mờ nhạt, ánh sáng có chút ám.

Bên ngoài lạnh lẽo phong phần phật mà thổi, bên trong xe gió ấm đem này nhỏ hẹp không gian thổi đến thực ấm áp.

Lương Thích cúi đầu xem di động, phía trước cấp Hứa Thanh Trúc phát tin tức vẫn là không được đến đáp lại.

Lương Thích hỏi lại Hứa Thanh Trúc bí thư, cũng không có tin tức.

Đại để là ở vội.

Vẫn luôn ở dưới lầu chờ đến gần 10 giờ, nàng mới thấy Hứa Thanh Trúc thân ảnh.

Đoàn người từ trong lâu đi ra, Hứa Thanh Trúc ăn mặc đơn bạc, phong đem nàng rộng thùng thình quần áo thổi đến lung tung lắc lư, Hứa Thanh Trúc cùng đối phương phất tay, trạm đến hơi có chút không xong, lại ngạnh chống, sẽ không bị người dễ dàng phát hiện.

Những người đó rời khỏi sau, chỉ còn lại có Hứa Thanh Trúc cùng nàng bí thư.

Hứa Thanh Trúc tức khắc thu liễm sở hữu ý cười.

Ở Hứa Thanh Trúc cùng bí thư nói chuyện thời điểm, Lương Thích đem xe khai qua đi, ở nàng trước mặt dừng lại.

Cửa sổ xe chậm rãi rơi xuống, bốn mắt nhìn nhau.

Hứa Thanh Trúc kinh ngạc: "Sao ngươi lại tới đây?"

Lương Thích ôn thanh: "Tiếp ngươi về nhà."

Giữa trưa kia tràng mang theo điểm nhi tranh chấp tính chất ầm ĩ phảng phất không có phát sinh quá.

Không biết có phải hay không nhiễm gió lạnh duyên cớ, Lương Thích thanh âm cũng bị mang đến có điểm lãnh, nàng nhìn về phía Hứa Thanh Trúc: "Ngươi không lạnh?"

Hứa Thanh Trúc đúng lúc mà đánh cái rùng mình, cổ trắng nõn trên da thịt nổi lên một tầng rậm rạp nổi da gà.

Nàng gật đầu: "Lãnh."

Sau khi nói xong mang theo điểm nhi ủy khuất mà nhìn về phía Lương Thích, "Ngươi không xuống dưới sao?"

Lương Thích tay đã dừng ở cửa xe đem trên tay, lại ở chần chờ sau dừng lại, "Ngươi lên xe."

Hứa Thanh Trúc không nói chuyện, đôi mắt thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm nàng xem.

Thật giống như nàng nói gì đó khó có thể tin nói giống nhau.

Trên thực tế, tính tình tái hảo người bị lâm thời thả bồ câu, sau đó giống cái ngốc tử giống nhau ở trong xe chờ ba cái giờ, đều sẽ không rất có kiên nhẫn, thả sẽ phá lệ bực bội.

Ở kia ba cái giờ, Lương Thích ý tưởng từ: Nàng là sinh khí sao? -- ta có phải hay không hẳn là nói thêm nữa điểm? -- nàng đây là muốn cùng ta rùng mình sao? -- tổng phải hảo hảo câu thông a -- không nghĩ đợi -- cho nàng điểm không gian cùng thời gian tính -- rốt cuộc là nơi nào xảy ra vấn đề? -- là muốn nói như thế nào?

[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư NặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ