Hoa an tư lập cao trung.
Cao nhị bảy ban.
Chính trực tan học thời gian, trong ban ầm ĩ ồn ào, có ở phòng học cửa đại náo, cũng có ngồi ở trước bàn nói tiểu lời nói.
Không biết là ai khai cái đầu, "Lương Văn Toàn thông báo thất bại các ngươi biết không?"
Ngồi ở chỗ đó liêu bát quái người bỗng nhiên tạc.
"Cái gì?"
"Cái này cũng chưa tính cái gì, càng kính bạo chính là Thịnh Dư đem người cấp đánh."
"...... Ta đi?"
"Kia nàng hai như thế nào không bị kêu đi văn phòng?"
"Này còn dùng nói? Khẳng định là bởi vì có quan hệ bái."
"Lương Văn Toàn thông báo thất bại, vì cái gì là Thịnh Dư đánh người a?"
"......"
Đại gia thảo luận đến chính náo nhiệt, bỗng nhiên có người thấp khụ một tiếng, có cái vẫn luôn ở an tĩnh nghe bát quái cô nương dùng khuỷu tay giã xử chính rộng rộng mà nói nữ hài nhi, nữ hài nhi còn đừng hạ cánh tay: "Ngươi lộng ta làm gì?"
Quanh mình người sắc mặt tức khắc thay đổi.
Liền đại nói đặc nói bát quái nữ hài nhi vẻ mặt mờ mịt, lại lần nữa đem giáo phục tay áo loát đi lên, tính toán lại lần nữa cho các nàng giảng, kết quả bị người đá một chút cẳng chân, liền thấy ngồi ở nàng đối diện nữ hài nhi đôi mắt thẳng trừu trừu.
"Làm gì? Ngươi mí mắt nhảy đâu?" Nữ hài nhi nói.
"Không phải......"
Vừa dứt lời, liền thấy Thịnh Dư cùng Lương Văn Toàn từ bên người nàng trải qua.
Vẫn luôn đang nói bát quái nữ hài nhi cũng trợn tròn mắt.
Lương Văn Toàn đảo không có gì phản ứng, chỉ có Thịnh Dư trên đường kính đối phương thời điểm mắt trợn trắng, hừ nhẹ một tiếng.
Mọi người choáng váng.
Này xác thật là cọc trò cười.
Cơ hồ hôm nay đi ngang qua trường học mỗi cái góc, đều có thể nghe được có người đang nói chuyện này.
Lương Văn Toàn cùng Thịnh Dư mới vừa liền đi cái phòng vệ sinh, năm phút, nghe xong mười biến chuyện này.
Sinh động như thật, thêm mắm thêm muối.
Thịnh Dư đều khó hiểu, từ phòng vệ sinh ra tới thời điểm đều nhịn không được hỏi Lương Văn Toàn: "Ta thật phiến người bàn tay?"
Lương Văn Toàn: "...... Không, ngươi là cái thục nữ, ngươi làm không ra loại sự tình này."
Thịnh Dư vừa lòng gật đầu: "Lúc này mới đối."
Trên thực tế, Thịnh Dư chỉ đạp kia nữ một chân.
Còn khống chế lực đạo.
Nhưng lời đồn đãi chính là như vậy.
Vĩnh viễn sẽ ở truyền bá trong quá trình diễn sinh ra vô số phiên bản.
Lương Văn Toàn từ túi đựng bút lấy ra bút bi, lại từ bàn học lấy ra notebook, mặt vô biểu tình, dường như những người đó đề tài trọng tâm không phải nàng giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư Nặc
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ta O mang thai Tác giả: Lý Tư Nặc Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trên núi hoa bách hợp khai Tiến độ...