Ở trong bóng tối, người sở hữu cảm quan đều sẽ bị phóng đại.
Thí dụ như, Lương Thích có thể rõ ràng mà nghe được kịch liệt tiếng tim đập, không biết là nàng vẫn là Hứa Thanh Trúc.
Rất lớn xác suất là của nàng.
Thậm chí so trên đài dương cầm khúc còn muốn nghe đến rõ ràng.
Tay nàng gắt gao nắm Hứa Thanh Trúc, một khác điều cánh tay ôm Hứa Thanh Trúc cổ.
Lấy một loại cực kỳ quái dị tư thế bị Hứa Thanh Trúc ôm vào trong ngực.
Mà nàng cái mông xác thật gắt gao dừng ở Hứa Thanh Trúc trên đùi.
......
Này thật sự dị thường cảm thấy thẹn.
Lương Thích cảm giác cả người đều khô nóng khó nhịn, cũng đồng thời may mắn, còn hảo là trong bóng tối.
Nàng mặt đỏ tai hồng sẽ không bị Hứa Thanh Trúc nhìn đến.
Nhưng không nghĩ tới Hứa Thanh Trúc thấp giọng nói: "Lương lão sư, ngươi tay hảo năng."
Lương Thích lập tức lùi về tay.
Đồng thời bay nhanh đứng dậy, thức dậy quá sốt ruột, chân khái tới rồi tay vịn.
May mắn trên tay vịn có bố bộ, hơn nữa là uốn lượn hình dạng.
Cứ việc như thế, vẫn là đau đến nàng hít hà một hơi.
Hơi có chút quẫn bách.
Mà hại nàng như thế quẫn bách kia đối tình lữ đã bình ổn khắc khẩu, cái kia nam cùng Lương Thích xin lỗi.
Bình thường luôn luôn rộng lượng Lương Thích lại ác thanh nói: "Không cần ở nơi công cộng cãi nhau."
Nam sinh ngượng ngùng mà lại nói một lần khiểm.
Lương Thích cũng không thể nói cái gì nữa.
Vị này dương cầm gia hưởng dự quốc tế, Lương Thích tới phía trước tra quá nàng tư liệu, cho nên đối nàng khúc có điều hiểu biết.
Quang xem âm nhạc đại sảnh bán đi phiếu, liền biết vị này dương cầm gia có bao nhiêu ghê gớm.
Nghe âm nhạc sẽ là tương đối văn nhã hẹn hò phương thức, lúc trước hệ thống cấp nhắc nhở cũng là: Ở trong bóng tối dễ dàng nảy sinh ái / muội.
Nhưng vừa tiến đến liền náo loạn cái ô long Lương Thích cảm thấy: Hệ thống chưa bao giờ có thể tin.
Nàng đùi còn bởi vì khái tới rồi tay vịn ẩn ẩn làm đau, nhẹ nhàng xoa nhẹ vài cái cũng vô pháp giảm bớt.
Mà một bên Hứa Thanh Trúc đã ở tập trung tinh thần nghe dương cầm khúc.
Hứa Thanh Trúc tư thái tốt đẹp, ngồi đến thẳng tắp, cánh tay tùy ý đáp ở trên tay vịn, hai điều mảnh dài chân khép lại.
Thực mau, Lương Thích cũng đắm chìm với trận này âm nhạc sẽ bên trong.
Mà nàng biểu hiện đắm chìm phương thức chính là -- ngủ.
Ban ngày đã trải qua như vậy nhiều chuyện, đại não cao tốc vận chuyển thật lâu sau, thân thể cũng cảm giác được mỏi mệt, giờ phút này hoàn cảnh cùng bầu không khí đều sẽ làm người thả lỏng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư Nặc
NonfiksiTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ta O mang thai Tác giả: Lý Tư Nặc Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trên núi hoa bách hợp khai Tiến độ...