Chương 76

838 72 4
                                    

Bất thình lình biến cố làm Lương Thích cùng Cổ Chiêu Nguyên đồng thời cả kinh.

"Phụ thân." Cổ Chiêu Nguyên tiến lên ấn xuống hắn, "Ngươi bình tĩnh một chút."

Nhưng Cổ viện trưởng ngoài miệng thẳng ồn ào: "Kẻ điên! Kẻ điên! Điên nữ nhân!"

Lương Thích đứng dậy sau này lui nửa bước, nhất thời không biết nên không nên lại tiếp tục hỏi.

Do dự một lát, nàng tiếp tục hỏi: "Viện trưởng, ngài nhận thức Dương Giai Ni đi? Nàng có phải hay không đối Cổ Tinh Nguyệt làm cái gì?"

Nghe được Cổ Tinh Nguyệt tên này, Cổ Chiêu Nguyên sửng sốt, trên tay động tác buông lỏng

Cổ viện trưởng bỗng nhiên tránh thoát, nổi điên tựa mà chạy đến Lương Thích trước mặt, trực tiếp nhéo nàng cổ áo, "Ngươi người điên!"

Lương Thích bị hắn lặc đến có chút khó chịu, mày nhăn chặt, lại không có cường lực tránh thoát, sợ xúc phạm tới Cổ viện trưởng.

Cổ viện trưởng trong miệng lặp đi lặp lại cũng liền kia nói mấy câu.

Kẻ điên, điên nữ nhân, lăn.

Cổ Chiêu Nguyên cũng sợ nói thêm gì nữa kích thích đến phụ thân hắn, chế trụ phụ thân hắn sau khiến cho Lương Thích trước đi ra ngoài.

Sâu thẳm hành lang trống vắng yên tĩnh, không người trải qua.

Buổi tối viện dưỡng lão không có gì thanh âm, chỉ có ngẫu nhiên bay qua mấy chỉ chim tước lên đỉnh đầu xoay quanh, chỉ chốc lát sau ngay cả chim tước cũng đã biến mất.

Hơn mười phút sau, Cổ Chiêu Nguyên mới mồ hôi đầy đầu mà từ phòng ra tới, trước thấp giọng cùng Lương Thích nói: "Xin lỗi, ta phụ thân không thương đến ngươi đi?"

"Không có." Lương Thích trả lời.

Cổ Chiêu Nguyên cấp Cổ viện trưởng đánh trấn định tề, Cổ viện trưởng lâm vào hôn mê trạng thái.

Lương Thích cũng là vừa biết, nguyên lai Cổ viện trưởng sẽ cách đoạn thời gian liền nổi điên, nhưng mỗi ngày ngẫu nhiên có thời gian là thanh tỉnh, toàn bằng vận khí.

Kỳ thật hôm nay Lương Thích vận khí khá tốt, tới thời điểm Cổ viện trưởng vừa vặn thanh tỉnh, còn sẽ lấy thư ra tới xem.

Chỉ là Lương Thích nhắc tới Dương Giai Ni, đối phương đã chịu kích thích, lại lần nữa phát cuồng.

Cổ Chiêu Nguyên cùng nàng nói tạ tội sau liền dò hỏi nàng trong miệng Dương Giai Ni là ai, còn hỏi vì cái gì nhắc tới hắn muội muội.

Lương Thích chỉ mịt mờ mà nói: "Có lẽ muội muội của ngươi còn không có qua đời, nhưng lại nhiều ta cũng vô pháp lại nói cho ngươi."

Nàng chỉ đáp ứng Cổ Chiêu Nguyên, nếu có thiên một ngày tìm được rồi Cổ Tinh Nguyệt, ở đối phương nguyện ý dưới tình huống, nàng sẽ mang Cổ Tinh Nguyệt cùng hắn thấy một mặt.

Lượng tin tức quá lớn, đánh sâu vào đến Cổ Chiêu Nguyên không biết nên nói cái gì mới hảo.

Hắn liền hỏi ba lần: "Ta muội muội còn sống?"

[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư NặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ