"Mộng tưởng" này hai chữ ở đi học tình hình lúc ấy bị thường xuyên nhắc tới.
Từ tiểu học đến cao trung, Lương Thích viết quá sở hữu về "Mộng tưởng" viết văn đều là: Muốn mang gia gia nãi nãi đi xem hải.
Nhưng vẫn luôn ở đề, chưa bao giờ thực hiện.
Bọn họ kỳ thật ước định hảo, chờ Lương Thích thi đại học kết thúc, sau đó cùng đi xem hải.
Lương Thích làm công lược, dẫn bọn hắn hai người đi ra ngoài.
Sau đó chờ đến Lương Thích vào đại học, bọn họ mỗi năm đều phải đi du lịch một chuyến.
Không nghĩ tới còn chưa chờ đến Lương Thích thi đại học, gia gia liền bệnh nặng, vì hắn chữa bệnh hoa rớt trong nhà sở hữu tiền, lúc ấy gia gia nằm ở trên giường bệnh, nói như thế nào đều khuyên không nghe, một hai phải về nhà, liều mạng đang nói bệnh viện không dùng được, hắn không có việc gì.
Nhưng hắn lúc ấy kỳ thật đã đau đến buổi tối ngủ không được.
Nãi nãi thậm chí cũng cam chịu hắn cách làm.
Lương Thích biết, bọn họ là muốn đem tiền lưu lại làm nàng vào đại học.
Cuối cùng tiêu hết trong nhà sở hữu tiền, gia gia cũng không cứu trở về tới, nãi nãi cũng ở ngày nọ sáng sớm ngã xuống trong phòng bếp, lại không tỉnh lại.
Lương Thích không có học phí vào đại học, thật đáng tiếc.
Nhưng không hối hận.
Mặc dù gia gia không cứu trở về tới, nhưng bọn hắn đều tận lực.
Nhưng nếu nàng cầm kia số tiền đi vào đại học, đối nàng tới nói liền tương đương với dẫm lên gia gia thi thể đi xem bên ngoài thế giới.
Kia quá tàn khốc.
Lương Thích đứng lên nhìn về phía biển rộng, nhìn phập phập phồng phồng sóng biển, biển rộng vô biên vô hạn, cấu kết xa xôi phía chân trời.
Lương Thích cùng Hứa Thanh Trúc nói chính mình chưa từng vào đại học, ở vừa mới bắt đầu diễn kịch thời điểm đặc biệt tự ti, cảm thấy chính mình đức không xứng vị, cho nên nàng liều mạng mà nỗ lực, nàng muốn chính mình xứng đôi người khác thích.
Nàng vẫn luôn ở đi phía trước đi, trước nay không dừng lại quá.
Lương Thích nói: "Ta trước nay không nghĩ tới sẽ đứng ở đèn tụ quang hạ, hết thảy đều hình như là giấc mộng giống nhau."
"Nhưng ngươi làm được a." Hứa Thanh Trúc vỗ vỗ nàng bả vai, "Ngươi chú định là cái lấp lánh sáng lên người, sẽ bị rất nhiều người thích, sẽ có được rất nhiều ái."
"Chính là sau lại, mộng tan biến." Lương Thích thấp giọng nói.
"Vì cái gì?" Hứa Thanh Trúc hỏi.
"Ở chúng ta nơi đó, nữ hài tử cùng nữ hài tử luyến ái là không quá bị cho phép." Lương Thích ký ức về tới rời đi nơi đó phía trước, che trời lấp đất hắc liêu, vô số chửi rủa cùng vũ nhục, đem nàng sở hữu quá khứ đều đào ra, trào phúng nàng gia thế kém, không giáo dưỡng, trào phúng nàng chưa từng vào đại học, trào phúng nàng cóc ghẻ muốn ăn thịt thiên nga.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư Nặc
Kurgu OlmayanTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ta O mang thai Tác giả: Lý Tư Nặc Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trên núi hoa bách hợp khai Tiến độ...