Ở Phùng Nhàn nói xong kia phiên lời nói lúc sau, Lương Thích cũng qua đời an bệnh viện tra quá.
Nhưng Thế An bệnh viện giống như tường đồng vách sắt, khi cách hơn hai mươi năm, cái gì đều tra không đến.
Mặc dù là Triệu Tự Ninh, cũng cái gì cũng chưa tra được.
Lương Thích đem chính mình biết nói đều cùng Hứa Thanh Trúc nói.
Hứa Thanh Trúc phỏng đoán cùng nàng giống nhau.
Bất quá Hứa Thanh Trúc đang nói ra phỏng đoán lúc sau cũng bảo trì trầm mặc, hai người cùng ngồi ở trong nhà trên sô pha, trong TV còn ở truyền phát tin quảng cáo, Triệu Oánh mặt ở trên màn hình nhảy động.
Ai cũng chưa tâm tư xem.
Lương Thích đảo đã qua lúc ban đầu kinh ngạc thời điểm, hiện tại tâm thực bình tĩnh.
Nàng cảm thấy mặc dù thật sự điều tra ra là hoặc không phải, nàng cũng có thể biểu hiện đến gợn sóng bất kinh.
Nhưng cách một lát, Hứa Thanh Trúc đột nhiên ghé mắt hỏi nàng: "Cho nên, ngươi là sợ hãi sao?"
"Sợ cái gì?" Lương Thích hỏi lại.
"Sợ chính mình không xứng với Thẩm gia." Hứa Thanh Trúc chắc chắn mà nói.
Lương Thích: "......"
Không thể không nói, Hứa Thanh Trúc có một trận thấy huyết bản lĩnh.
Nhưng Lương Thích cũng không chỉ có này một loại tình cảm.
Mới đầu là như thế này tưởng, bởi vì Thẩm gia đối nàng tới nói qua với cao không thể phàn.
Chẳng sợ nàng nhận thức Cố Nghi Tuyết, nhận thức Triệu Tự Ninh, cùng này hai người còn tính quan hệ không tồi bằng hữu.
Nhưng nàng cũng không cảm thấy chính mình ly Thẩm gia liền rất gần.
Sau lại liền trở nên có chút mẫn cảm, đối với những việc này tổng cảm thấy hẳn là cha mẹ ở nỗ lực tìm, nàng như vậy hành vi sẽ bị cho rằng là không có hảo ý.
Không muốn đi thừa nhận nhận thân sau kết quả, cũng không muốn đi thay đổi hiện trạng, cho nên liền không đi lộng.
Hà tất?
Dùng này hai chữ tới khuyên chính mình, so miên man suy nghĩ nhiều ít đều dùng được.
Lương Thích cẩn thận nghĩ tới lúc sau mới chậm rãi lắc đầu, "Có một chút, nhưng không phải toàn bộ."
"Ta cảm thấy hiện tại sinh hoạt liền rất hảo." Lương Thích nói: "Kỳ thật đơn giản hai loại kết quả, ta cũng đều phỏng đoán quá hai loại kết quả khả năng phát sinh sự, nhưng ta cảm thấy sẽ điên đảo ta hiện tại sinh hoạt, cho nên liền không muốn."
Hứa Thanh Trúc tự hỏi qua đi cũng gật đầu, chỉ là nàng muốn so Lương Thích càng thực chiến phái một ít.
"Có thể hay không điên đảo, kia cũng đến trước xác nhận lại nói." Hứa Thanh Trúc nói.
Xác nhận lại nói tiếp dễ dàng, làm lên cũng không đơn giản.
Tới gần tân niên, rất nhiều chuyện chồng chất ở bên nhau, mọi người đều bận tối mày tối mặt, cũng liền tạm thời gác lại chuyện này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư Nặc
Não FicçãoTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ta O mang thai Tác giả: Lý Tư Nặc Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trên núi hoa bách hợp khai Tiến độ...