Cảnh Nghệ Văn Hóa lầu bảy văn phòng.
Thân xuyên màu xám nhạt tây trang nữ nhân thân thể ngửa ra sau, làm chính mình toàn thân lực lượng đều dừng ở ghế xoay thượng, một bàn tay đắp ghế dựa tay vịn, một cái tay khác nhéo màn hình đảo khấu di động.
Trong văn phòng cây xanh đã khô héo phát hoàng, trên mặt bàn xương rồng bà xám xịt, nhìn không có một chút sinh khí.
Gỗ thô sắc bàn làm việc thượng bày hai máy tính, tất cả đều mở ra.
Máy tính phía dưới tin tức không ngừng bắn ra tới.
Một máy tính giao diện là Weibo, một khác đài là màu xanh lục ứng dụng mạng xã hội.
Weibo thượng hot search mục từ hoa hoè loè loẹt, nhưng có mấy cái thực dễ dàng bị chú ý tới.
#《 dư quang 》 thần tiên đội hình #
# Triệu Oánh 《 dư quang 》 ảnh sân khấu #
# Dương Thư Nhan đặc biệt biểu diễn 《 dư quang 》#
# Triệu Oánh Dương Thư Nhan khả năng thế kỷ cùng khung #
# lâm thời cứu tràng tiểu tỷ tỷ biểu diễn 《 dư quang 》#
# Trần Lưu Huỳnh lạc tuyển 《 dư quang 》#
《 dư quang 》 này bộ kịch tuy là điển hình bách hợp đô thị đề tài, nhưng chủ sang đoàn đội phi thường hảo, kịch bản cũng là từ trong nghề nổi danh biên kịch La Phiên Nhiên thao đao, giảng thuật hai cái nữ hài hoàn toàn bất đồng cả đời.
Nữ một là nghèo túng hào môn thiên kim, nữ nhị là xoi mói thói ở sạch cuồng.
Sở hữu chuyện xưa tuyến cơ hồ đều dừng ở nữ một thân thượng, mà nữ số 3 chính là nữ một chuyện xưa tuyến quan trọng nhất một vòng, một cái bạch thiết hắc vai ác.
Bạch Vi Vi lúc ấy vừa thấy kịch bản liền thích nhân vật này, chỉ cần có thể diễn hảo, đối Trần Lưu Huỳnh tới nói chính là chức nghiệp kiếp sống bước ngoặt.
Mà Trần Lưu Huỳnh cũng là nhân vật này nhất hữu lực người cạnh tranh.
Cứ việc là đối mặt toàn xã hội tuyển giác, nhưng Trần Lưu Huỳnh kỹ thuật diễn, mức độ nổi tiếng, nhan giá trị ở đông đảo người cạnh tranh trung đều có tuyệt đối ưu thế.
Thậm chí vì bắt lấy nhân vật này, nàng còn đưa Trần Lưu Huỳnh đi tìm Học viện điện ảnh tốt nhất biểu diễn lão sư đi luyện tập.
Chỉ vì ở ngày đó thí diễn trung có nhất mắt sáng biểu hiện.
Trần Lưu Huỳnh kỹ thuật diễn ở trong khoảng thời gian ngắn có chất bay vọt.
Bạch Vi Vi cũng nói bóng nói gió hỏi quá này kịch nhà làm phim, nói là nữ số 3 nhân vật này, trước mắt nhà tư sản không có tắc người, đạo diễn trong lòng cũng không có chọn người thích hợp, Trần Lưu Huỳnh chỉ cần không làm lỗi, khẳng định ổn quá.
Rốt cuộc có lưu lượng.
Có nào bộ kịch sẽ cự tuyệt làm một cái tự mang nhiệt độ diễn viên đi diễn vai phụ đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư Nặc
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ta O mang thai Tác giả: Lý Tư Nặc Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trên núi hoa bách hợp khai Tiến độ...