Chương 33

1.2K 93 12
                                    

-- muội muội ngươi sẽ sợ hãi sao?

-- ta không sợ hãi, bởi vì ta tin tưởng có thần đang nhìn.

-- muội muội ngươi cũng không cần sợ hãi, ngươi lớn lên như vậy đáng yêu xinh đẹp, thần sẽ ở nơi tối tăm phù hộ ngươi.

"Chính là tỷ tỷ, trên thế giới này không có thần."

-- có, chỉ có chúng ta tin tưởng sẽ có.

"Tỷ tỷ, ngươi có đau hay không nha?"

-- không đau, ngươi đừng sợ.

"Tỷ tỷ, ngươi về sau không cần cười nữa được không? Bọn họ sẽ đánh ngươi."

-- không cần, chỉ có ta cười, thần mới có thể thấy ta.

-- ta tin tưởng sinh hoạt nhất định sẽ biến tốt a, bởi vì chúng ta nhất định sẽ có được rất nhiều ái.

-- cho nên ta muốn cười, muốn thoải mái cười to, muốn làm càn cười, muốn cho thần thấy.

Xa xôi đối thoại từ nơi sâu thẳm trong ký ức bị nài ép lôi kéo ra tới, Hứa Thanh Trúc trong đầu giống như nhấc lên sóng gió động trời.

Trong phòng ngủ an tĩnh đến đáng sợ, chỉ có Lương Thích nằm ở trên giường đều lớn lên tiếng hít thở, khóe miệng nàng giơ lên gãi đúng chỗ ngứa độ cung, ở trong nháy mắt liền đem Hứa Thanh Trúc kéo về mười tám năm trước mùa xuân.

Kia một năm nàng ở tan học trên đường bị người túm thượng hắc xe, một đống người dùng miếng vải đen điều bịt kín nàng đôi mắt.

Cũ nát Minibus tản ra khó nghe mùi lạ, xe không ngừng xóc nảy lay động, nàng trong miệng bị tắc vải bông điều, hàm răng chua xót, miệng vây đau, nàng nước mắt làm ướt xiêm y.

Nàng bị đưa tới vùng ngoại ô cũ nát nhà máy hóa chất, cũ xưa cửa sắt, không thấy thiên nhật phòng lớn, còn có hai điều sẽ không ngừng sủa như điên hung ác đại hoàng cẩu.

Nhà máy hóa chất đèn ám vàng, một đống người vây quanh ở một cái bàn nhỏ trước đánh bài Poker uống rượu, thao một ngụm nàng nghe không hiểu phương ngôn, hi tiếu nộ mạ, mà ở cái này phòng lớn, có bảy tám cái cùng nàng không sai biệt lắm đại tiểu nữ hài nhi, bên người nàng cái kia ăn mặc một kiện màu lam váy, làn da lại bạch lại nộn.

Ở nàng vẫn là thay răng tuổi tác, cái kia tiểu nữ hài nhi đã mọc ra một chỉnh bài sạch sẽ trắng nõn hàm răng.

Tiểu nữ hài nhi đặc biệt thích cười, cười rộ lên đôi mắt cong cong, mỗi lần cười thời điểm, khóe miệng độ cung đều giống nhau, nhìn qua thực chữa khỏi.

Hứa Thanh Trúc lần đầu tiên trải qua loại sự tình này, sợ hãi cực kỳ, từ bị trói đi vào về sau liền vẫn luôn ở khóc, nước mắt liền cùng chặt đứt tuyến hạt châu dường như, khóc đến nàng đôi mắt đều bắt đầu đau, cách vách tiểu nữ hài nhi cho nàng truyền đạt một chi kẹo que, thấp giọng cùng nàng nói: "Muội muội đừng khóc, chúng ta thực mau liền sẽ đi ra ngoài."

Tiểu nữ hài nhi nói, "Ta kêu Lương Thích, trụ cột Lương, thích hợp Thích. Ngươi đâu?"

"Ta kêu Hứa Thanh Trúc."

[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư NặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ