"Phải dùng nghệ thuật ánh mắt xem điện ảnh" là Lương Thích chính miệng nói.
Lúc này bị Hứa Thanh Trúc khinh phiêu phiêu mà hỏi lại ra tới, đặc biệt nàng kia thanh tuyến thanh lãnh, đặt câu hỏi khi âm cuối thượng chọn, mặt mày chi gian lại mang theo vài phần cười.
Rất khó phân biệt là cười nhạo vẫn là phản phúng.
Hoặc chỉ là đơn thuần chế nhạo.
Tóm lại đem Lương Thích nói được mặt nhiệt, liền lỗ tai đều nhiễm hồng.
"Ngươi còn có việc sao? Ta muốn công tác." Hứa Thanh Trúc dẫn đầu đánh vỡ trầm mặc, nói xong lại bồi thêm một câu, "Trong thư phòng máy tính ta có thể sử dụng sao? Ta yêu cầu xem mấy bức thiết kế đồ."
Minh Huy châu báu mỗi năm tân phẩm cuộc họp báo đều quan trọng nhất, Hứa Thanh Trúc hàng không công ty thời gian điểm vừa vặn đuổi kịp năm nay mùa thu cuộc họp báo.
Còn thừa không đến nửa tháng thời gian, thiết kế bộ chỉ định rồi sơ thảo.
Bởi vì Hứa Quang Diệu quản lý không lo, phía trước trọng dụng trứ danh thiết kế sư Đàm Tư Tư làm thiết kế bộ bộ trưởng, kết quả thượng nửa năm người nọ đi ăn máng khác, liên quan đào đi rồi Minh Huy châu báu tam viên đại tướng, trực tiếp khai một nhà tân công ty, tuy không kịp Minh Huy châu báu danh khí, lại cũng đã bắt được công ty đầu tư mạo hiểm mới bắt đầu tài chính, bắt đầu trong ngành bộc lộ tài năng.
Mà Minh Huy châu báu thiết kế bộ lập tức không người nhưng dùng, hiện giờ thiết kế bộ bộ trưởng vẫn là từ thị trường bộ điều lại đây, căn bản không hiểu thiết kế.
Toàn bộ thiết kế bộ đều nhân tâm hoảng sợ, đương Hứa Thanh Trúc hàng không trở thành phó bộ trưởng thời điểm, không ai xem trọng nàng.
Ai đều biết không có nổi danh thiết kế sư, Minh Huy châu báu thực mau sẽ đi hướng cùng đường bí lối.
Hiện giờ Minh Huy châu báu cũng bất quá là nỏ mạnh hết đà, căng không được mấy ngày, làm đại tiểu thư hàng không lại có ích lợi gì?
Hứa Thanh Trúc cũng bất quá là cái học tài chính.
Biết cái gì thiết kế?
Năm nay mùa thu tân phẩm cuộc họp báo đã tới rồi sắp bệnh loét mũi nông nỗi, cứ việc thiết kế bộ mười mấy hào người đều ở tăng ca, lại chỉ là không có hiệu quả tăng ca, mỗi lần giao đi lên bản thảo đều không thể dùng, không có tân ý, cũng không kinh diễm, đừng nói cùng vài thập niên trước Minh Huy châu báu so, ngay cả mấy năm gần đây cũng so bất quá.
Liền cảm giác thời đại ở không ngừng đi phía trước đi, mà Minh Huy châu báu đã bị hung hăng mà bỏ xuống.
Hứa Thanh Trúc tiền nhiệm lúc sau, bộ trưởng liền không thế nào quản sự.
Hắn bản thân liền không hiểu lắm phương diện này sự, tầm thường ở văn phòng cũng chính là sờ cá đọc sách, Hứa Thanh Trúc tới lúc sau, hắn vừa lúc rơi vào thanh nhàn.
Hơn nữa Hứa Thanh Trúc ở chức trường làm việc thái độ cường ngạnh, còn che chở một tầng công ty đại tiểu thư, tương lai người thừa kế quang hoàn, thực mau ngưng tụ nhân tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư Nặc
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ta O mang thai Tác giả: Lý Tư Nặc Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trên núi hoa bách hợp khai Tiến độ...