Chương 98

851 70 27
                                    

Triệu Tự Ninh muốn rút về chính mình cánh tay, kết quả phát hiện Lương Thích lực lượng lớn hơn nữa.

......

Trong nháy mắt kia, Triệu Tự Ninh quyết định hôm nay tan tầm về sau đi phòng tập thể thao, về sau mỗi ngày thêm luyện nửa giờ.

Lương Thích cùng nàng đã trải qua một hồi lực lượng đánh cờ, sau đó quăng hạ chính mình đầu tóc, mưu cầu làm chính mình nhìn qua phong tình vạn chủng.

Triệu Tự Ninh hạ giọng, nghiến răng nghiến lợi, "Ngươi điên rồi sao?"

Lương Thích chọc hạ nàng eo, "Ta ở giúp ngươi."

Triệu Tự Ninh: "......"

"Ta dựa" hai chữ đã tới rồi Triệu Tự Ninh bên miệng, lăng là ngạnh sinh sinh nuốt xuống đi.

Nàng nhẹ thở ra một hơi, "Ngươi tốt nhất là."

Hai người chi gian khe khẽ nói nhỏ dừng ở Thẩm Hồi trong ánh mắt, có vẻ phá lệ chói mắt.

Từ khi nào, trong mắt người khác thanh thanh lãnh lãnh Triệu Tự Ninh, bên người vĩnh viễn chỉ có nàng một cái, hiện tại cũng có người khác.

Nàng sẽ hướng tới người khác cười, sẽ hướng tới người khác lộ ra không giống nhau biểu tình.

Từ trước đến nay không kiên nhẫn Triệu Tự Ninh sẽ bồi người khác đi trường học, an tĩnh mà đứng ở bên cạnh chờ nàng chụp xong chiếu, sẽ ở vào cửa khi cho người khác đẩy cửa.

Sẽ ở người khác đã chịu nguy hiểm khi tới rồi.

Sẽ trở thành người khác khẩn cấp liên hệ người.

Thẩm Hồi không hề là Triệu Tự Ninh bên người nhất đặc biệt cái kia.

Sớm nên dự đoán được a, Thẩm Hồi tưởng.

Ở các nàng tách ra kia một khắc, các nàng chính là người xa lạ.

Sau này kết hôn, không liên quan với nhau.

Thẩm Hồi ánh mắt ảm đạm đi xuống, quay mặt đi không thấy nàng hai, vén lên bên tai tóc mái.

Triệu Tự Ninh tiến vào thời điểm không đóng cửa, cuối mùa thu sáng sớm phong cách ngoại lạnh lẽo, đem nàng mũi thổi đến đỏ bừng, liền đôi mắt đều có chút khô, ngao một đêm có chút mệt.

10 giờ còn muốn đi làm, hiện tại thời gian cũng chỉ đủ nàng về nhà tắm rửa một cái đổi thân quần áo, liền giác cũng chưa đến bổ.

Như vậy tưởng tượng, tâm tình càng kém.

Thẩm Hồi hợp lại khẩn bị gió to thổi khai áo khoác, trực tiếp lược quá hai người đi phía trước đi.

Lương Thích lại hô: "Thẩm bác sĩ, ngươi đừng đi a, ta cùng Tự Ninh thỉnh ngươi ăn cơm, cảm tạ ngươi tối hôm qua bênh vực lẽ phải."

Thẩm Hồi: "Không cần."

Nàng đứng ở tại chỗ, không có quay đầu lại, bằng không là có thể nhìn đến Triệu Tự Ninh thâm tình mà nhìn nàng bóng dáng, còn có theo bản năng tưởng giữ chặt nàng vươn đi tay.

Thẩm Hồi thanh âm so cuối mùa thu sáng sớm phong còn lạnh lẽo, "Các ngươi ăn, chúc các ngươi bách niên hảo hợp."

Nên buông tha chính mình, Thẩm Hồi tưởng.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư NặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ