Chương 30

1.9K 96 37
                                    

Nữ diễn viên dáng người thực hảo, bụng nhỏ khẩn trí đến không có một tia thịt thừa, ngực đại mông kiều, hai chân nhỏ dài.

Đèn treo là ấm màu vàng, chiết xạ ra từng đạo ánh sáng tựa bay lộn lưu quang, nơi chốn lộ ra ái muội cùng kiều diễm.

Một chiếc giường, hai người, bốn mắt nhìn nhau, thanh âm đã dần dần thay đổi điều.

Hẳn là kéo đèn địa phương bị đạo diễn tất cả đều đánh ra tới, không có một tia che lấp.

Từ ngón tay đến miệng, cho đến cuối cùng tay trong tay, ở dục vọng trung cùng trầm luân.

Mỗi một cái chi tiết đều đang nói dục, nhưng lại biểu hiện đến như vậy sạch sẽ.

Này đại để là phim văn nghệ cao cảnh giới.

Quay chụp phong cách cùng Lương Thích ngày đó xem kia bộ thực gần, đều là thiên đen tối sắc điệu, hai người ái cực hạn lại điên cuồng.

Chỉ là Lương Thích ngày đó buổi tối xem thời điểm vẫn chưa cảm thấy cái gì, đêm nay lại cảm thấy cả người khô nóng, từ nhỏ bụng chỗ tỏa khắp.

Nàng lén lút hướng sườn biên nhìn mắt, Hứa Thanh Trúc biểu tình bình tĩnh, phủng một ly sữa bò nhẹ nhấp.

Không thể hiểu được mà, Lương Thích liền nghĩ tới điện ảnh tình tiết -- nha hoàn liếm mấy khẩu kẹo que.

Kia lúc sau đâu?

Lúc sau là một cái khắc chế lại lâu dài hôn.

Hứa Thanh Trúc cánh môi đẫy đà, ở ấm màu vàng ánh đèn hạ có vẻ thực phấn nộn, nhưng cùng cái loại này tiểu nữ sinh thiên nhiên màu hồng nhạt môi còn không giống nhau, càng thiên giống hoa hồng cùng dâu tây hỗn đáp sắc.

Nàng khóe môi lây dính một tia nãi màu trắng.

Nàng chính mình cũng hình như có phát hiện, chậm rãi vươn đầu lưỡi nhi, đầu lưỡi nhi nhẹ nhàng một câu, liền đem kia nãi màu trắng dấu vết toàn bộ thôn bọc nhập bụng.

Lương Thích không tự giác nuốt hạ nước miếng.

Nàng cứng đờ mà quay mặt đi, bỗng nhiên cảm thấy như vậy đầu lưỡi nhi hẳn là thực dễ dàng có thể cấp anh đào thắt.

......

Lương Thích quơ quơ đầu, cảm thấy chính mình ý nghĩ như vậy không khỏi quá hạ lưu.

Sao lại có thể YY Hứa Thanh Trúc?

Nhưng điện ảnh lí chính truyền phát tin như thế lộ liễu nội dung, nàng bên cạnh người còn ngồi một cái lãnh mỹ nhân, rất khó làm người xin lỗi tà niệm.

Lương Thích bình thường là không nặng này đó, cũng không đại biểu nàng có thể hoàn toàn vứt bỏ rớt sinh lý nhu cầu.

Đại để nàng là cái quân tử, lại còn chưa tiến hóa đến ngồi trong lòng mà vẫn không loạn thánh nhân nông nỗi.

Nàng cầm lấy điều khiển từ xa, tay đang run rẩy, khó nén xấu hổ hỏi: "Nếu không vẫn là đóng đi?"

Hứa Thanh Trúc quét về phía tay nàng, "Ngươi run cái gì?"

[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư NặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ